Chap 27 Bảo Mẫu

1.3K 92 59
                                    

Hôm sau~

Trường mầm non~

Hôm nay cũng như mọi ngày, đúng giờ thì cô lại đến đón thằng bé. Suốt cả dọc đường cô cứ nghĩ về vết thương của con trai cô thôi. Vì cô quản con rất kĩ, không thể nào người lạ tiếp cận thằng bé mà cô không hề hay biết, trường hợp này chỉ có thể là những bảo mẫu ở trường mầm non thôi. Vì ngoài ở bên cô ra thì thằng bé chỉ ở trường, khả năng rất cao là bọn họ.

Một lúc sau thì cũng đến trường mầm non, cô đứng trước sân trường mà chờ con ra.

Kiwi: " aaa...mẹ, Kiwi nhớ mẹ lắm " thằng bé chạy nhào đến ôm chặt lấy cô.

Cô còn chưa kịp đáp lại, thì ánh mắt lại va phải những vết thương sưng tấy ở cổ tay con. Cô liền ngồi thấp xuống mà lo lắng hỏi.

Ami: " tay con bị sao vậy Kiwi, có phải có người đánh con không! "

Kiwi: " con...con... " thằng bé ấm úp như không muốn nói ra.

Ami: " nếu Kiwi không nói thì mẹ giận Kiwi luôn. Không mua kem nữa, không cho Kiwi đi chơi với các chú luônnn "

Kuwi: " aaa...đừng mà mẹ, con nói mà. Thật ra...là...cô Han.... "

* cô Han là cô bảo mẫu đã được thuê đánh Kiwi nhé mn *

Ami: " cô ấy làm gì con! "

Kiwi: " con đã làm rơi một chút thức ăn xuống sàn, nên cô Han đã lấy cây roi...đánh mạnh vào cổ tay của con, con đau lắm. Con..con không cố ý làm rơi thức ăn đâu "

Như thằng bé được giải bày hết nổi ấm ức trong lòng, nên vừa dứt câu đã khóc òa lên, bước đến ôm lấy cổ cô mà khóc.

Cô nghe thế liền biến sắc mà nhìn chầm chầm về hướng cửa lớp. Tức càng thêm tức, thằng bé là tất cả đối với cô, cô không cho phép ai được làm đau thằng nhỏ.

Ami: " con đứng đây một chút nhé, đừng đi đâu hết. Mẹ sẽ về liền"

Kiwi: " vâng.g....ạ " thút thít.

Dặn dò xong thì cô đứng lên, đi thẳng một mạch về phía lớp.

...

Trong lớp~

Han: " a..mẹ của Kiwi, bé để quên đồ gì hả em "

Cô ta nói chuyện một cách rất niềm nở với cô. Nhưng cô chẳng buồn đáp lại, chỉ đứng nhìn bao quát lớp học. Thấy giờ này cũng đã trễ, trong lớp cũng chẳng còn ai..chỉ duy nhất mỗi cô với cô Han.

Ami: " cho hỏi..những vết thương ở cổ tay con tôi là do cô làm đúng chứ! "

Vừa hỏi cô vừa bước vào, tiện tay cột tóc lên cao cho gọn gàng.

Han: " đúng là tôi, nhưng sự việc này là bé sai trước nên tôi mới đánh bé..chứ đâu khi không tôi lôi bé ra mà đánh! Tôi đánh bé cũng xót chứ, nhưng làm vậy bé mới chừa, lần sau rút kinh nghiệm hơn ạ  "

Cô ta nói lý lẽ rất rõ ràng như đã có chuẩn bị từ trước. Nên trông cô ta chẳng hề có một chút bối rối hay sợ hãi.

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ