Ding dong* ding dong* ding*
Jin: " Ra liền đây đừng bấm nữa...hư chuông nhà tao! "
Jin đang bận tay trong bếp nên vừa nghe tiếng chuông đã nhanh chóng chạy ra...Trên tay còn mang theo cả cái giá múc canh và chiếc tạp dề quên cởi. Trông anh bây giờ không khác gì người đàn ông đảm đang của gia đình!
Cạch* mở cửa.
Jin: " cho hỏi cô tìm ai? "
Anh nhướng mày nhìn lấy người phụ nữ ăn mặc thiếu vải trước mắt.
Anni: " à...dạ..chào anh, em là vợ sắp cưới của Yoongi ạ "
Cô ta có hơi ngỡ ngàng trước bộ dạng của anh, nhưng vẫn miễn cưỡng lễ phép cuối chào.
Không dễ dàng gì khi thấy cô ta trong bộ dạng ngoan hiền như này....Mục đích cả đấy, ả vì biết tin anh trai hắn vừa mới về nước, nên đã sắp xếp kế hoạch gặp anh, mong gây được ấn tượng tốt với anh...Để cô ta có thể mau mau có được hắn hơn....
Thế đấy...chứ có tốt lành gì đâu!!
Jin: " vợ sắp cưới? "
Anni: " vâng ạ " nhẹ nhàng mĩm cười.
Đến đây anh như hiểu ra được vấn đề. Liền khoanh tay trước ngực mà đảo mắt xem xét cô ta từ trên xuống dưới.
Đẹp thì có đẹp đấy, nhưng vì cô đã chấp nhận làm người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, thì giá trị của cô vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Không đáng để ông đây quan tâm đến đâu, ngược lại còn rất chướng mắt với bộ dạng giả vờ ngoan hiền, thật sượng trân....
Đời nào làm trà xanh mà ngoan hiền bao giờ!
Anni: " hình như anh Yoongi đang ở nhà phải không ạ, thế em vào thăm anh ấy nha anh "
Jin: " ê...ơ....! "
Anh chưa còn kịp mở miệng ngăn cản, thì cô ta đã thản nhiên bước vào căn biệt thự, vô tư cứ như nhà mình.
Jin: " coi ông đây xử lí cô thế nào!"
Anh mặt mài đầy cau có mà chĩu thẳng cái giá múc canh về hướng cô ta, miệng thì không ngừng buông lời đe dọa.
...
Phòng khách~
Ả vừa bước vào đã thấy NamJoon ngồi trên sofa xem TV. Cô như đứng hình khi thấy NamJoon, vì nhìn anh ta rất điển trai không kém gì Yoongi của cô ta...Đúng là gia đình cực phẩm, cô mà được gả vào đây thì sướng ba đời!
* Awww...đẹp quá đi *
Cô đứng đó mà nhìn say đắm NamJoon, nên không biết từ bao giờ Jin đã đứng đằng sau. Bộ mặt anh tối sầm lại!
Jin: " chồng tôi đấy...ngon ngắm nữa đi!!! " gặn giọng.
Anni: " dạ..dạ.. " Cô ta có chút giật mình, nhưng vẫn lấy lại được bình tỉnh mà bước đến ngồi xuống cạnh NamJoon.
Yahh...Người ta đã nói đến thế mà vẫn mặt dày tiếp cận cho bằng được. Đúng là cái nết nồng nặc mùi trà xanh.....Thử mà táp vào xem, coi ông đây có tán mày vỡ mồm hay không!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...