Chap 12 Who This Bi*ch

3.6K 138 15
                                    

Một ngày như mọi ngày, hắn cứ đi ra ngoài mà bỏ mặt cô chán nản ở nhà. Vì bản tính tò mò nổi dậy, nên hôm nay cô quyết định đi theo dõi gã, coi gã đi đâu. Nhưng cô nào đi một mình phải rủ thằng Kook đi chung cho xom tụ chứ.

Thấy hắn bước vào một quán Bar, cô liền nối chân theo. Vô trong cô chọn một góc khuất của quán để tiện theo dõi mọi hành động mà ko bị gã phát hiện. Nãy giờ chỉ thấy hắn ngồi thưởng thức ly rượu ngon trên tay ngoài ra chả có gì đáng khả nghi.

Jk: " mày rảnh l** vừa thôi, có thấy con mẹ gì đâu "

Ami:" ngậm mồm vào và chờ đi"

Jk: " nãy giờ ngồi chờ như chó giựt xương đây này "

Cả hai ngồi chờ một lúc thì cũng thấy một con điếm đang tiến tới chỗ ngồi của gã mà ỏng ẹo khoe dú đít mà phát tởm chết được.
Mà khoan......

Jk: " uầy uầy ai đây ai đây WHO THIS BI*CH "

Ami: " JUNG JEN "

Chết tiệt lại là con chó đó. Cơn thịnh nộ ngày một lớn, khi thấy con đĩ dơ dáy tiếp cận người đàn ông của cô....Cơn tức giận đạt tới mức đỉnh điểm liền bóp nát ly rượu trên tay. Rượu và máu trộn lẫn với nhau mà dần dần chảy xuống. Thấy thế JungKook liền đưa khăn cho cô lau tay.

Đây ko phải lần đầu thấy con bạn tức giận nên nó không mấy ngạc nhiên.....Vừa lau cô vừa nghiến chặt răng, nhìn ả bằng một con mắt căm hận. Con điếm đó là một phần khiến cuộc sống cô thêm phần thối nát làm sao mà quên công nó được.

Ngồi quan sát thì thấy ả lén bỏ thuốc vào ly rượu của gã. Hắn hôm nay ko đề phòng mà cầm lên uống hết một hơi mới chết....cô nhớ thường hắn thông minh lắm mà, sao lại để bị dụ thế kia....Cô ngồi quan sát mà tức hết cả người.

Jk:" Ami đi lại giúp chú ấy lẹ lên"

Ami: " mày vội mẹ gì cứ để cho nó diễn...... Jung Jen à, thật đáng tiếc khi vở kịch của mày NHƯNG VAI CHÍNH PHẢI LÀ CỦA TAO "

Một lúc sau đã thấy hắn gục xuống bàn rồi ngất đi, còn nó thì nở nụ cười đắc ý mà dìu hắn vô phòng VIP.....Coi bộ mày nứng lắm rồi nhỉ! Dám đụng tới thằng gã, tao búng dập mu mày. Cô nhanh chân đi tới đứng trước cửa phòng mà ko tài nào vô được.

Ami: " Kook trổ tài mày "

Jk: " giời để tao theo kinh nghiệm mấy năm nay đi bẻ khóa nhà hàng xóm, này mở cái một "

Ami: " bẻ khóa hàng xóm chi ba "

Jk: " cho chúng nó thay ổ mới. Thú vui tao nhã ấy mà "

"....."

Vừa phá xog cô liền đập phang cái cửa, đập vào mắt cô là con điếm dơ dáy đag ngồi đè lên người gã. Cô nhào tới như hổ đói mà nắm lấy đầu ả giật ngược ra sau, lôi ả ra khỏi người hắn.

Jung Jen:" tại sao mày lại ở đây "

Ami: " ơ không ở đây thì ở trog lol mày à "

Cô đi tới tiện tay cầm chai rượu nguyên seal...Khi con ả còn láo ngáo thì cô giáng một cú mạnh vào đầu ả...Thủy tinh văng khắp phòng, con ả thì ngất lịm dưới sàn, nằm trên vùng nước đỏ mà không phân biệt được đâu là rượu đâu là máu...Mà cô hài lòng nhếch mép nhìn tác phẩm mình tạo ra.

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ