Chap 17 Pháp Luật

1.7K 82 5
                                    

Tại quán Bar~

Đang yên đang lành thì cảnh sát từ đâu ập đến đòi kiểm tra quán hắn đột xuất...Mới đầu hắn còn hoang mang nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh cho họ xét...Vì vũ khí cấm thường thì hắn sẽ ko cất ở quán.

Cảnh sát: " anh là Min Yoongi "

YG: " là tôi "

Cảnh sát: " anh đã bị bắt vì tội dự trữ chất cấm trog quán, mời anh theo chúng tôi về đồn để lấy lời khai "

YG: " anh có bằng chứng chứ? "

Cảnh sát: " chúng tôi phát hiện cái này trog quán anh "

Cảnh sát giơ lên một bao túi nhỏ bên trog có chất bột màu trắng, nghi là chất cấm...Ko thể nào, đúng là hắn có buôn vũ khí cấm, nhưng chắc chắn rằng hắn chưa bao giờ đụng tới cái thứ này....Có người hãm hại hắn.

Cảnh sát nhanh chóng còng tay hắn lại đưa về đồn, hắn được đưa lên chiếc xe cảnh sát trước bao ánh nhìn của mọi người. Nhân viên trog quán liền nhanh tay gọi về cho Jimin báo cáo tình hình.

Nhân viên: " anh à, ông chủ bị bắt đưa về đồn rồi "

Jimin: " mày nói cái gì, được tao tới ngay "

Jimin: " mọi người thằng YG bị bắt rồi "

All: "......"

Jimin: " thằng YG bị bắt rồi, em ko đùa, sao mọi người cứ ngồi đần ra đấy thế, lẹ lên gấp lắm rồi"

Mọi người đều im lặng đến khi Jimin nói lại lần hai, tất cả mới định hình được chuyện ko hay trước mắt....Ai nấy đều đầy vẻ lo lắng mà cuốn cuồn chạy đến đồn.

Sở cảnh sát~

Tới nơi đã thấy hắn được giam ở trog phòng kín để lấy lời khai, bên ngoài nhìn vô sẽ thấy tất cả, nhưng bên trog nhìn ra sẽ ko thấy gì cả.

Nước mắt cô đã rơi, rơi vì hắn, cô đứng ngồi ko yên, đôi mắt sót xa nhìn hắn. Thấy thế JungKook liền bước tới ôm lấy vai cô mà trấn an. Còn các anh thì sắc mặt lạnh tanh, theo dõi suốt buổi lấy lời khai ko sót một chi tiết nào. Không khí lúc này thật ngột ngạt.

Bên trong~

Cảnh sát: " chất cấm này là của anh đúng chứ? "

YG: " Ko phải "

Cảnh sát: " chúng tôi đã có tất cả bằng chứng để buột tội anh, mong anh hợp tác "

Cảnh sát đưa cho hắn coi một đoạn video, đó là cảnh hắn giao dịch vũ khí cấm ở bãi đất trống. Vũ khí cấm được bỏ trog vali đen nên tụi cảnh sát cứ tưởng trog đó là chất cấm mới chết.

Và một điều đặc biệt là hắn chưa bao giờ lộ diện khi giao hàng. Người trog video là đàn em hắn chứ ko phải hắn, nhưng lại bị bọn xấu ghép mặt hắn vô như thật. Nhưng hắn cũng ko thể phản kháng lại được, vì chỉ cần sai sót một tí là lộ ra đường dây buôn bán vũ khí cấm của hắn ngay. Dính vào pháp luật thì khó mà nuốt trôi rồi.

Cảnh sát:" đây là anh đúng chứ "

YG: "...."

Suốt buổi lấy lời khai hắn chẳng nói câu nào, cảnh sát đành tạm ngưng tại đây. Vì giờ có hỏi thêm thì câu trả lời nhận lại vẫn là con số ko.

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ