Chap 11 Hoa Cúc

3.6K 117 5
                                    

Cô với hắn đang trên đường đi tới nhà của Jimin và Taehyung, nghe chú nói qua lấy đồ gì đó thì phải.

Đứng trước cửa cô bấm chuông liên hồi, nhưng chả thấy ai ra mở cửa..Đợi một lúc thì cánh cửa cũng mở ra.

Là Jimin nhưng anh chỉ quấn mỗi chiếc khăn bông ngay hông, làm cơ bụng săn chắc được phơi bày ra ngoài...Quả thật là lúc này Jimin trông rất quyết rũ...làm cô nhìn không rời mắt 1s.

YG: " nhìn đ** gì, tôi cũng có sao em không nhìn "

Ami: " nhìn gì, ai nhìn...có nhìn đâu "

* hãy tự tát vào mặt mình đi cô gái *

Hắn lườm thằng bạn như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống con người ta tới nơi....Jimin nhận được cái lườm từ thằng bạn cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, rồi dẫn hai người vào nhà.

Nhưng bên trong còn khiến cô sốc hơn nữa...!

Bước vào đã thấy cậu bạn ngồi ngay ngắn trên sofa, bên cạnh là Taehyng đang vòng tay qua eo nó mà ôm ấp...Và hai người họ cũng chỉ quấn mỗi khăn bông....Cô bất ngờ mà lé cả mắt, tiến lại gần JungKook hỏi thăm.

Ami: " JungKook à, sao mày ở đây? "

JK: " hic..Ami à...tao bị....."

Chưa để nó nói hết câu thì đã bị Taehyung chen ngang vào....

Teahyung: " chỉ là đêm qua bạn em say đến nổi quên đường về nên anh đành đưa bạn em về nhà ngủ tạm ấy mà...không gì đâu "

Taehyung vừa nói vừa nháy mắt với cô mà ra hiệu...Cô có phải con nít lên 3 đâu mà không biết Taehyung đang ám chỉ điều gì.

Thử hỏi 3 người con trai không mặc đồ, còn ở cùng với nhau, thì điều gì sẽ xảy ra?

Quay về tối hôm qua~

Khi cô và hắn đã về hết, thì Jimin và Taehyung đã lặp kế hoạch mà ăn trọn bé thỏ bằng cách bỏ thuốc vào ly rượu của cậu.

Và chuyện gì đến nó sẽ đến. Ba người họ đã có một đêm nồng nàn bên nhau....

YG: " Jimin, việc tao nhờ mày làm đâu "

Jimin: " trên lầu đi theo tao "

Cô thấy hắn và Jimin đi lên lầu nhưng sắc mặt họ rất căng thẳng, cô thử hỏi có chuyện gì xảy ra chăng?.....

Nói tới đây mới để ý, mọi thông tin của hắn cô chả biết gì cả, hắn còn chưa bao giờ tiết lộ cho cô hay. Mà hôm qua khi biết hắn là chủ quán Bar mà cô sốc lắm đó.

Thầm nghĩ còn điều gì về hắn mà cô ko biết nữa nhỉ?

Ami chỉ mới 17 tuổi thôi, cô bé còn ham chơi lắm. Ko suy nghĩ nhiều, chỉ nghĩ là vừa thoát khỏi người đàn bà kia, lại vừa có chỗ ở, còn được hắn cưng chiều thế là quá đủ rồi.

Suy nghĩ một lúc thì cô thoát khỏi mớ suy nghĩ phức tạp ấy mà quay sang thằng bạn, trêu chọc nó.

Ami: " Kook à..hình như mày bị muỗi chích này, con muỗi này béo mỡ lắm đấy "

Vừa nói vừa quay sang nhìn anh, chỉ thấy Taehyung cuối đầu cười thầm..còn thằng bạn thì ngượng ngùng mặt đỏ ửng cả lên.

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ