Đã 1 tháng Ami ở ké nhà hắn, ở đây được hắn chăm sóc và cưng chiều nên cô thích lắm.
Nhưng lâu lâu cô cũng nhớ tới anh Hobi và thằng Kook nữa ko biết hai người họ giờ sao rồi nhỉ?
Bù lại đó thì cô quen được Jimin với Taehyung, họ mến cô lắm còn thường xuyên qua chơi với cô nữa.
Mà ngày nào họ cũng qua khiến cho ông chú nhà cô cứ cằn nhằn suốt rồi bản tính cục sút lại nổi dậy, thẳng tay tống cổ hai thằng bạn ra ngoài ko thương tiếc. Hai người họ cũng nào có chịu thua, vẫn mặt dày leo lên cửa sổ vô chơi với cô cho bằng được.
* bước đi này ta xin cạn lời *
Cốc cốc*
Cô đang ngồi soạn đồ thì nghe có tiếng phát ra ở cửa sổ, cô lại gần thì thấy cảnh hai nam nhân đang bám lấy nhau mà leo lên, cô liền mở cửa cho họ vào.
Taehyung: " yahh thằng khốn, nắm quần tao lỡ mày té một phát là cái quần tao đi theo lun đó. Đ*t cụ nhà mày "
Jimin: " gòi gòi chin nhỗi làm gì căng "
Taehyung: " làm rồi xin lỗi, vậy mày ỉa rồi có nhét vào được ko "
Jimin: " hic...hic...hi..c "
Taehyung: " thôi nín mẹ mồm đêy, tha cho đấy "
Jimin: " mà em soạn đồ chi thế Ami "
Nãy giờ lót dẹp ngồi mà hóng hai người cãi lộn. Tới khi nghe Jimin nhắc tên cô hoàn hồn trở về mà trả lời.
* Nhiều chuyện vì đam mê thoy mà mấy đứa!!! *
Ami: " em với chú định đi cấm trại nên mới soạn đồ ra nè "
Jimin: " cấm trại hả vậy cho...t..ụ..i..."
YG: " CÚT Ở NHÀ HẾT CHO TAO "
Hắn đang ở phòng bên thì nghe có tiếng cãi lộn mà phòng đó Ami đag soạn đồ mà nhỉ?. Hắn nhanh chóng sang, thì nghe tụi nó muốn theo liền lớn tiếng ngăn cản làm cả ba giật mình.
Ami: " chú à cho họ theo đi càng đông càng vui mà "
YG: " KO LÀ KO NÓI NỮA THÌ EM COI CHỪNG TÔI BIẾT CHƯA "
Ami: " nae~~ "
YG: " HAI BÂY CÚT VỀ CHO TAO CÒN Ở LẠI TAO CẮT CU TỪNG ĐỨA BÂY GIỜ "
hai anh bị hắn quát cho xanh mặt liền xách háng mà chạy còn ở lại thì chết " thằng em ". Thằng anh làm mà thằng em chịu cũng kì lắm à nha.
Ngày xuất phát~
Trên xe~
Ami: " chú ơi chừng nào mới tới "
YG: " còn lâu lắm, ngủ đi nào tới tôi kêu "
" dạ "
Được một lúc thì hắn quay sang đã thấy cô ngủ mất tiêu.
Nhìn cô ngủ mà bất giác môi hắn cong lên mà thầm nghĩ, lúc ngủ nhìn cưng bao nhiêu lúc dậy loi nhoi mà thấy ghécc...
Giờ hắn chỉ muốn dùng cả đời này bảo vệ em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...