Căn nhà hoang~
Có khoảng mười tên áo đen cao to ngang nhiên bước vào.
Nv3: " con chó cưng à, mày đâu rồi nhỉ? "
Jack: "..mấy...mấy người....là..ai, sao... lại.....tới đây... "
Nv4: " tới lấy mạng mày "
Jack: " không...đừng....đừng.. "
Gã sợ hãi mà cứ bước lùi về phía sau đến khi lưng chạm tường thì đã hết đường lui....Tên áo đen nhanh tay bước đến thô bạo lôi gã đặt lên ghế, quấn băng keo chặt hai tay gã ra đằng sau, dán miệng gã lại.
Đứng nhìn con mồi trước mắt một lúc thì tên áo đen đưa tay ra, thằng bên cạnh hiểu ý liền đưa cho hắn một cây gậy sắt.....Hắn chậm chậm đi ra đằng sau gã, từ từ đưa cây gậy lên cao rồi giáng một đòn cực mạnh xuống ngay đầu gã, không sai lệch một cm.
Máu từ trên đỉnh đầu chạy dọc xuống....Tên áo đen cứ thế mà đánh tới tấp, hắn xem đầu gã Jack như quả bóng chày mà dồn hết sức đánh thật mạnh vào nó.....Máu cứ đua nhau mà chảy xuống khiến cho áo gã từ màu xàm chuyển thành màu đỏ tươi tuyệt đẹp...... Đầu óc gã bây giờ như quay cuồng, con mắt lim dim mở chả nổi.
Thấy con mồi sắp ngất, mấy tên còn lại liền tiến lên, mỗi đứa một bên mà quỳ xuống nắm thật chặt bắp chân của gã, rồi bất ngờ bẻ ngược ra đằng trước một cách mạnh bạo.....Cơn đau điếng từ dưới truyền lên làm gã bừng tỉnh từ cõi chết trở về, mà la hét inh ỏi trong cuốn họng....Gã đã không còn sức để phản kháng lại, chỉ biết ngồi yên mà chịu đựng. Nó thốn tới chết người.
Hai tên kia thích thú mà cười hả hê, càng ngày càng mạnh bạo bẻ ngược chân gã lên. Đến khi nghe một cái rắc* thì mới mãn nguyện mà tha ra...nhưng cũng đồng nghĩa với việc chân hắn đã gãy một cách không thương tiếc...gã không nghĩ có ngày mình sẽ thảm tới vậy!!!
* sống chết có số.....Nhưng số của mày phải được chính tay YG này định đoạt *
Từ ngoài cửa có một tên bước vào, lớn tiếng mà thông báo.
Nv5: " xog chưa, ông chủ tới rồi kia "
Nv4: " ừ "
Cả đám người xếp thành hai hàng ngay ngắn, thấy ông chủ vừa bước vào tất cả đều lần lượt cuối chào. Đi theo sau hắn còn có hai người nữa đó chính là Jimin Và Taehyung....Ba người mặt đầy sắt khí lẫn một chút khinh bỉ mà nhìn gã....Dù đã bị hành hạ một cách đáng sợ, nhưng gã vẫn còn được chút ý thức.
Jack: " yoongi...mày là...thằng khốn.... "
YG: " nhưng đâu khốn nạn bằng mày....Đừng bao giờ đánh giá con người của tao bằng hai con mắt tầm thường của mày, tụi nó chưa đủ để đánh giá mọi thứ đâu....thằng ngu "
Jack: " hãy tha cho tao lần này...tao xin mày....tao chưa muốn chết "
Jimin: " kệ má mày chứ!!...Đúng là ở khoảng khắc cuối cùng, mày mới chịu lộ bản chất thật của mình ra nhỉ?......thật đáng thương quá mức "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...