Sáng hôm sau~
Cô mờ màng tỉnh dậy thì đã thấy bàn tay to lớn của gã biến thái nào đó, đang vô tư bóp nắn lấy một bên ngực của mình.
Giờ đây trong người không còn men rượu, nên những ký ức đêm qua ùa về...làm cô ngượng đến đỏ mặt. Vậy là cô đã làm tình với một người lạ sao.
Nhớ đến cảnh nồng nhiệt đêm qua mà ngượng chẳng chịu được, thẹn quá hóa giận cô liền mạnh bạo gạt tay hắn ra.
Ami: " NÈ, bỏ tay chú ra khỏi ngực tôi mau! "
Cô ngọ quậy định thoát khỏi vòng tay của hắn ta...nhưng cô chưa kịp làm gì, thì hắn đã nhanh chóng ngồi dậy, đặt cô ngồi lên người hắn mà cưng nựng rồi ân cần cất tiếng hỏi:
YG: " tên gì, bao tuổi? "
Ami: " Jung Ami 17 tuổi, còn chú"
YG: " Min Yoongi, 28 "
Khi hắn trả lời xong thì câu chuyện cũng rơi vào ngỏ cụt, hắn thì lại không có ý định mở lời.
Hắn chỉ ngồi yên mà nhìn chầm chầm cô, mặt hắn còn không chút cảm xúc!
Hắn cứ nhìn cô một lúc lâu, làm cô có chút e ngại..liền lên tiếng để thoát khỏi bầu không khí ngột ngạt lúc này.
Ami: " t..thế sao chú còn ở đây? "
YG: " không ở đây thì ở đâu " hắn khó hiểu nhìn cô.
Ami: " hmm...thì thường người ta " chơi " xong liền bỏ lại một xấp tiền rồi rời đi mà "
Cô thật thà đáp lại lời hắn...Cô cứ chu chu cái mỏ ra mà chất vấn, làm hắn cưng chết được.
Vì đêm qua do ánh đèn mờ nên hắn không thấy rõ mặt cô lắm.
Nhưng giờ đây có thêm ít ánh sáng thì thấy cô còn đẹp hơn hôm qua, body còn rất "ngon"
Quả thật hắn ko chọn sai người!
Ami: " Nè!...trả lời tôi đi chứ, chú khinh tôi đấy à " Cô vừa nói vừa vỗ vỗ vai hắn vài cái.
YG: " tưởng tượng ít thôi, tôi mà đi thì không ai chịu trách nhiệm cho lần đầu của em đâu! "
Một tên chơi gái như hắn, nay lại có ý định chịu trách nhiệm cho người khác sao, bất ngờ thật đấy.
Nhưng cô không thắc mắc tại sao lại hắn làm vậy, mà cô chỉ suy ngẫm về câu nói của hắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...