Chap 22 Cơm Chóa=))

1.3K 73 13
                                    

Tối hôm ấy~

Anh vừa từ Bar trở về nhà, quả thực hôm nay quá đỗi mệt mỏi đối với anh. Vì tính chất công việc nên anh phải tiếp hết khách này đến khách khác, nên mệt đến rã cả người.

Anh muốn về nhà thôi, anh muốn ôm vợ, muốn hôn vợ để giải tỏa hết mệt mỏi ấy đi. Anh thật sự nhớ Ami của anh lắm rồi!

Ami: " hôm nay anh về trễ thế chồng "

Cô đứng từ trong bếp nói vọng ra.

Thằng nhóc hai tuổi khi thấy ba nó vừa về, thì hai mắt sáng rực. Vì cả ngày hôm nay nó có được gặp baba của nó đâu.

Nó vui mừng mà dang rộng hai tay chạy về phía baba.

Kiwi: " aa..mừng baba về.. "

Nhưng kết quả thì không như nó mong đợi...anh không hề chạy đến ôm chặt đứa con trai vào lòng, mà chạy thẳng xuống bếp ôm vợ mình.

Thế là đáp trả lại sự chào đón nồng nhiệt của nó là sự ngó lơ của baba nó. Haizzz...thề là thằng bé vừa quê mà vừa cay.

Kiwi: " sao mình giống con ghẻ quá vậy! " Thằng bé thản nhiên thốt ra một câu đầy bất lực.

Nó chán chả buồn nói, mặt nó cứ đơ ra đấy mà đứng nhìn mama, baba của mình đang tình tứ và hạnh phúc bên nhau.

YG: " vợ à, anh nhớ vợ "

Anh nhẹ nhàng ôm lấy cô, gục đầu lên vai vợ mình, rồi tỏ vẻ vô cùng mệt mỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh nhẹ nhàng ôm lấy cô, gục đầu lên vai vợ mình, rồi tỏ vẻ vô cùng mệt mỏi.

Ami: " em cũng nhớ chồng nữa, chồng em có mệt lắm hong "  cô cũng ân cần mà ôm chầm lấy anh

YG: " anh mệt lắm á, nhưng nếu vợ hôn anh thì anh hết mệt liền "

Ami: " anh đúng là lắm trò! " cô giở giọng châm chọc anh.

YG: " vợ chiều anh đi mờ " giọng anh nũng nịu mà đòi cô hôn cho bằng được.

Ami: " chồng em cứ đáng yêu thế, làm sao em hong hôn cho được "

YG: " đáng yêu với mình em thôi, chỉ muốn hôn một mình em thôi đó vợ. Thấy chồng ngoan hong, còn hong mau thưởng cho tui nữa"

Ami: " dạ dạ "

Anh cao hơn cô cả một cái đầu, nên muốn hôn anh thì cô phải nhón chân hết cỡ lên. Nhưng thật đáng buồn là cô vẫn hôn không tới!

Cô bất lực với chính mình nên đã cất tiếng cầu cứu anh chồng.

Ami: " chồng cao quá, em hôn không có tới "

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ