Chap 9 Ăn thịt ( 1 )

4.6K 132 26
                                    

19h00 tối~

Ami đang rửa chén thì có một bàn tay chạm vào mông cô mà nhào nắn lên xuống. Ko quay lại cũng biết đó là hắn...Ở nhà thì hắn ko cho cô mặc quần lót nếu có mặc cũng bị hắn vứt đi.

( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa )

Ami: " yahhh chú bỏ em ra, em đang rửa chén mà "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ami: " yahhh chú bỏ em ra, em đang rửa chén mà "

Cô đang mặc váy hai dây...nên bầu ngực căng tròn cứ thế phơi bày ra trước mắt hắn...Làm gã ta càng thêm hưng phấn mà ép sát lại người cô hơn, tay gã không yên phận cứ luồn vào váy cô mà bóp nắn bầu ngực mềm mại ấy.

Hắn cuối xuống mà thì thầm bên tai cô.

YG: " ngoan nào, chiều tôi nào bé con "

Hắn chuẩn bị tiến tới ăn trọn bé cưng, thì bỗng điện thoại reo. Nhìn số gọi đến mà hắn đành bắt máy...nhưng trong lòng lại thầm chửi rủa.

Đ*T CỤ CHÚNG MÀY CÒN LẦN SAU TAO TỐNG CỔ TỪNG ĐỨA VỀ QUÊ CHĂN TRÂU HẾT.

YG: " ALO " gắt gỏng.

...." dạ...dạ ông chủ, hàng đã cập bến chỉ chờ ông chú tới xác nhận là xong ạ "

YG: " được, tao tới ngay đ*tm* chúng mày! "

Dứt lời anh liền cúp máy, làm tên đầu dây bên kia toát cả mồ hôi hột...Vì giọng hắn lúc nãy thật sự rất đáng sợ, như muốn ăn tươi nuốt sống người ta luôn vậy.

Hắn ngoài mặt kinh doanh quán Bar ra thì còn buông vũ khí hàng nặng.

Hắn là người có đầu óc tính toán kĩ lượng và làm việc rất thận trọng không một tí sai sót.

Mỗi lần lô hàng cập bến đều an toàn. Nên ai ai cũng muốn hợp tác lâu dài với hắn.

Hắn được gọi với cái tên S.O , vũ khí của các băng lớn nhỏ đều là mua từ hắn...Hắn rất có tiếng tâm ở thế giới ngầm này. Nhưng hắn lun là con số bí ẩn...Gã cần tiền còn họ thì cần hàng, trao đổi xong rồi rời đi...chứ chưa bao giờ họ tiếp xúc được với hắn .

Thấy trời đã sập tối, mà hắn còn chuẩn bị ra ngoài, cô liền cất tiếng hỏi.

Ami: " tối rồi...chú còn đi đâu thế"

YG: " đi Bar "

Ami: " aa....quán Bar á, chú cho em theo với "

YG: " không, ở nhà đi "

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ