Chap 16 Anh Trai

1.9K 89 26
                                    

Cốc..cốc...cốc*

Bên ngoài có tiếng gõ cửa. Cô hoảng loạn mà bám lấy tay hắn. Còn hắn thì vẫn điềm tỉnh cởi áo khoát ra quấn quanh hông cô để che đi cặp đùi trắng nỏn kia, rồi thông thả bước ra mở cửa.

Thấy hắn định mở cửa, cô liền ngăn lại ra hiệu ko nên. Nhưng hắn chỉ mĩm cười gỡ nhẹ tay cô, mà bước ra mở cửa.

Trước mặt cô ko phải là đám người của gã kia. Mà chính là đám lâu la Jimin, JungKook và Taehyung.

JungKook: " yah quỷ cái, mày có sao ko đấy "

Ami: " vẫn sống chưa xuống lỗ chầu ông bà "

Ami: " mà sao hai anh tìm được em với chú hay vậy...."

Taehyung: " à...là....."

YG: " lên xe trước đã, đứng đây mỏi chân thấy mẹ "

Trên xe thì hắn kể lại mọi chuyện với cô. Rằng trước đó hắn đã dự cảm chuyện chẳng lành, liền gọi cho Taehyung và Jimin bật định vị của hắn lên, khi nào thấy hắn rời khỏi biệt thự ngay trog đêm thì nhanh chóng lần theo định vị đó mà tìm hắn với cô.

Taehyung: " được rồi về nhà tao đi, có Jin vs NamJoon đang chờ mày đó "

YG: " hai ổng chịu về rồi à "

Taehyung: " ưm "

Ami: " hmmm....Jin với NamJoon là ai vậy chú? "

Jimin: " giấu con người ta đồ ha, cần tao kể luôn cho ko "

YG: " câm mồm, tập trung lái xe đi lạng quạng tai nạn mẹ nó giờ "

Ánh mắt cô vẫn cứ nhìn chầm chầm vào hắn như kiểu chờ đợi, thấy vậy hắn đành kể cô nghe.

Jin là anh trai hắn, là chủ của một nhãn hiệu nước hoa ALIEN nổi tiếng bên Paris. Còn anh NamJoon cũng là chủ của một chuỗi cửa hàng rượu vang PÉTRUS. Hai người họ cưới nhau được 2 năm về trước, rồi qua Pháp định cư ở bển lun, nên lâu lâu mới về Hàn thăm hắn.

Ami: " sẵn kể rồi chú kể về ba mẹ chú luôn đi "

YG: " nhỏ con mà nhiều chuyện thế "

Ami: " hí hí "

Ba mẹ của hắn đã ly hôn nhau từ khi hắn vừa tròn 10tuổi còn anh Jin thì 12tuổi. Ai cũng đã có hạnh phúc riêng của mình, nên ko ai chịu đứng ra nhận nuôi hai anh, sợ sẽ phiền tới hạnh phúc của bản thân.

Nên họ đã quyết định để hai anh sống trog căn biệt thự lớn rồi thuê người hầu về chăm sóc. Mỗi tháng đều gửi tiền về để hai anh em sinh sống. Hai anh được sống trog nhung lụa ko thiếu thứ gì, nhưng lại cảm thấy cô đơn trog chính căn nhà của mình, từ đó hai anh em đã luôn nương tựa nhau mà sống tiếp.

Đến khi đủ lớn, họ quyết định ko sống nhờ tiền của ba mẹ nữa. Mà đã dọn ra ở riêng để lập nghiệp.

Hai anh em đều rất có tài năng nên chẳng mấy chóc đã gậy dựng được sự nghiệp cho riêng mình. Jin thì chọn qua Pháp làm việc, còn hắn thì đã chọn mở quán Bar.

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ