4 tháng sau~
Từ khi cô mang thai trộm vía là rất khỏe không hay ốm nghén với chán ăn, ngược lại còn ăn rất nhiều...cái gì cô cũng ăn...nên bây giờ thân hình cô đã có chút mũm mĩm. Với lại phần bụng cũng đã dần dần to ra....hắn thích thú mà cứ lấy tay sờ sờ vào chiếc bụng căng tròn của cô miết...lâu lâu còn hôn lên vài cái cho bỏ ghét!!!
" em yêu à, đừng xem phim nữa đi ngủ thôi nào. Cưng đang mang thai thức khuya không tốt đâu "" hmm..hông chịu...anh cho em coi tí nữa đi "
" nghe lời anh đi mà, ngoan nào "
" nae~ "
Thấy cô ngoan ngoãn chịu nghe lời, hắn cuối xuống mà hôn lên đôi môi kia. Định mút mát thêm chút nữa thì liền bị đẩy ra...hắn nũng nịu mà mắng yêu cô.
" đã không chịch, giờ lại không cho tui hôn là sao " hắn cọc cằn ra mặt.
" yah yah....sáng giờ anh hôn muốn nát môi em rồi, hông chịu đâu bắt đền anh đó....À hông giận anh nun "
" vợ ai mà cưng vậy nè. Thôi anh xin lỗi mà. Đây để anh bế cưng đi ngủ nhá...khuya lắm rồi "
" tạm tha cho chồng đó "
Hắn nhẹ nhàng bế cô trên tay mà đi lên lâu. Đặt cô xuống giường còn cẩn thận đeo tất bông vào cô đỡ lạnh....Rồi hắn cũng nhanh chóng nằm xuống bên cạnh cô, đắp chăn ngay ngắn để bé cưng hắn được ấm hơn.
Nhưng từ khi mang thai thì cô thường xuyện gặp tình trạng mất ngủ về đêm. Cô cứ nằm đấy mà nằm lăn qua lăn lại, ko tài nào chìm vào giấc ngủ được...và hôm nay chứng mất ngủ lại tìm đến cô.
" em lại mất ngủ sao, lại đây anh xoa bụng cho dễ ngủ nè "
Cô liền hớn hở mà nhích gần lại hắn hơn. Bàn tay ấm áp đặt lên phần bụng trần của cô, nó thật sự rất dễ chịu. Cô thấy mình thật may mắn khi tìm được anh người yêu chu đáo hết sức.
Hắn biết cô mỗi đêm đều mất ngủ nên đã dùng biện pháp xoa bụng này để cô thõa mái chìm vào giấc ngủ hơn....Biện pháp này thực sự có hiệu quả với cô, hắn mới xoa tầm 10' thì cơn buồn ngủ đã kéo tới....Khi thấy hơi thở cô đã thở đều đều, hắn mới ngưng xoa mà nằm đấy ngắm nhìn bé con của mình.
Bỗng cái thói quen biến thái của hắn lại ập đến....Không chịu được hắn liền lần mò tới bầu ngực kia, mà ko ngừng nhẹ nhàng xoa nắn nó...Ái chà hình như nó đã to hơn thì phải,....bóp sướng tay chết được....Cứ thế hắn càng bóp càng nghiện, lâu lâu còn se se đầu nhũ nữa chứ.
" ưmm...để yên cho em ngủ "
" cưng cứ ngủ đi, anh bóp chút "
" có chó mới tin một chút của chú"
Dứt lời cô liền quay lưng lại với hắn, cô cũng chả buồn gạt tay hắn ra...vì cô đã quá quen với việc này rồi. Mặc xác hắn mà chìm vào giấc ngủ một lần nữa.
Hắn vẫn dai như đĩa mà quay qua, luồn tay vào trong áo cô xoa nắn đủ kiểu.....Lúc sau đã chán chê hắn mới chịu nhắm mắt mà đi ngủ...Và đương nhiên là bàn tay ấy vẫn nằm ở trong áo cô, hắn là không hề muốn rút ra tí nào.
________
4 tháng sau~
Nay cô đã mang thai được 8 tháng. Đúng vậy cô gần sinh rồi, bụng cô cũng đã to ra gấp đôi so với vài tháng trước rồi....Vào thời gian nhảy cảm này, hắn chăm cô rất chu đáo còn dặn dò cô phải đi đứng cẩn thận, có gì phải gọi hắn ngay....Hắn còn hăm dọa cô nếu ko nghe lời sẽ hôn đến nát môi cô mới thôi....cô chỉ biết ngồi cười tủm tỉm mà thầm nghĩ:
* anh đáng yêu quá chồng oi *
Từ khi cô mang thai anh Hobi cũng đã chuyển sang biệt thự hắn, để dễ dàng chăm sóc cho cô em gái cưng của anh hơn....Thế nên việc cô cần làm là ngồi yên một chỗ mà dưỡng thai thôi.
Giờ đây cô đang ngồi trên sofa, vừa ăn trái cây vừa xem bộ phim Penthouse yêu thích. Còn Hobi và hắn thì đang trên lầu dọn lại phòng ngủ. Nhìn hắn trong bộ dạng đảm đang ấy, ai biết hắn là tên tội phạm buôn lậu vũ khí cấm đâu chứ. Đếch ai tin đâu...
Đang xem thì phát hiện cô đã ăn hết trái cây, nhưng miệng vẫn còn thèm. Nếu nhờ hắn hoặc anh thì cực cho hai người đi lên đi xuống nữa, thôi thì cô tự đi lấy vậy. Gần mà cái bếp kế bên chứ đâu xa.
Cô hí hửng mà cấm cái đĩa đi về phía bếp, đang hớn hở đi thì bỗng nhiên bụng cô nhói lên mà đau điếng cả người....Vì quá bất ngờ nên cô sơ ý mà làm rớt cái đĩa xuống sàn, cô lấy hai tay ôm bụng mình.
Thực sự rất nhói...đang đứng loạng choạng thì cô bất cẩn đạp phải miếng đĩa thủy tinh hồi nãy cô làm rơi, đau lại càng thêm đau. Bây giờ sàn nhà đều đã be bét máu từ vết thương ở lòng bàn chân. Trán cô đã đầm đìa mồ môi, hơi thở ngày một gấp rút hơn.
Trên lầu hai người đang dọn dẹp thì nghe có tiếng đổ bể ở dưới nhà, quay qua nhìn nhau. Chẳng nói nhau tiếng nào, liền chạy thẳng xuống dưới tìm cô.
" AMI em sao đấy, đừng làm anh sợ "
" chồng ơi...hức..em đau quá
....hức....em sợ.... "" em mau bế con bé ngồi lên ghế đi. Anh đi gọi cấp cứu "
Vừa thấy hắn bao nhiêu cơn đau kiềm nén nãy giờ đều đã được xả ra. Cô oa khóc mà ôm chặt lấy người hắn, hắn thì hoảng loạn, tâm trí cứ rối bời. Nhưng vẫn nghe lời Hobi nhẹ nhàng bế cô ngồi xuống ghế....còn nhanh tay lấy khăn bông lau mồ hôi trên trán cho cô.
" vợ của anh ngoan đừng khóc "
" hức...anh đừng bỏ em...hức.. Em sợ.... "
" không, anh không bỏ vợ đâu, anh thương vợ nhất mà. Cố lên em "
Hí hí hí
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...