● mn ráng đọc nốt chap cơm chóa này nha, chap sau tui viết drama cho mn hóng. Chứ tôi thấy mn phản đối quá nên tôi dẹp nghề viết cơm chóa rồi!
__________________________________
7:31~
Cô mơ màng thức dậy trong vòng tay ấm ấp của ông chồng, cô ngọ quậy qua lại để giãn cơ thì vô tình cũng làm anh thức theo.
YG: " vợ " một lần nữa anh chui rút vào lòng ngực cô.
Ami: " em làm chồng thức hả " cô đưa tay lên nhẹ nhàng xoa xoa đầu anh.
YG: " không có, vợ nằm yên đi, anh muốn ôm vợ thêm chút "
Tay chân thì ôm khư khư lấy vợ, mắt thì vẫn không chịu mở...Ông chồng của cô cũng có lúc đáng yêu như này nữa sao...yêu quá.
Cô cũng ngoan ngoãn mà nằm yên ôm anh vào lòng.
•••
Một lát sau~
Ami: " chồng à, dậy thôi...không là trễ giờ hẹn với khách hàng đó"
"...."
Cô ngồi bật dậy vỗ mạnh mấy cái vào mông anh, để kêu anh dậy. Nhưng ông chồng cô thì một chút phản ứng cũng chẳng có, chỉ lo nằm ngủ ngon lành thế này đây, hết nói nổi ổng.
Đã là ông bố ba mươi tuổi và có cả vợ con rồi, chứ có phải con nít lên ba đâu trời!
Ami: " cái ông này kêu hoài mà không dậy là sao chứ " cô giở giọng trách móc anh.
YG: " hmmm...anh biết rồi mà "
Ami: " được rồi, có gì anh gọi con dậy giúp em nhé, em đi chuẩn bị đồ cho con trước đây "
YG: " ưm...để anh " anh lọ mọ ngồi dậy
Khi thấy anh đồng ý gọi con dậy, thì cô cũng nhanh chóng đi chuẩn bị ngay.
Còn anh sau một lúc đã tỉnh ngủ hẳn, thì liếc mắt sang đứa con trai đang nằm ngủ, anh còn đang định túm áo con kéo dậy cho lẹ khỏi kêu. Nhưng bất chợt...anh nhớ lại lời hứa với cô đêm hôm qua, nên anh liền khựng tay lại, mà chuyển qua vỗ nhẹ vào mông con trai rồi cất tiếng kêu.
YG: " dậy đêyyyyyy! "
Thắng bé giật mình mà thức giấc, nó cũng lọ mọ ngồi dậy, lấy tay mà dụi dụi mắt. Vì vẫn còn mớ ngủ nên nó cứ ngồi gật gù trông yêu lắm kìa.
YG: " dậy đi nào, chuẩn bị đi học thôi nhóc con "
Nghe đến đây sắc mặt nó trông buồn đi hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...