Chap 31 Anh Xin Lỗi

2.4K 87 113
                                    

Trời khuya, ánh sáng yếu ớt từ những chiếc cột đèn đã chiếu rọi cả con đường đêm, lại còn thêm quả gió thổi dữ dội làm con người ta lạnh cóng...chỉ muốn trốn mình vào trong chiếc chăn ấm.

Ấy thế mà giữa trời lạnh rét như này...lại còn có hai người, một lớn một nhỏ bước đi trên con đường đêm vắng vẻ không một bóng người. Lúc này cũng chỉ còn vài ba chiếc xe qua lại.

Cảnh vật xung quanh thế mà yên tĩnh đi hẳn.

Nhưng bất chợt lại bị tiếng cãi vã, giận hờn của cặp đôi nào đó đánh tan đi khoảng không tĩnh lặng.

Ami: " tôi đã bảo không đi rồi, sao chú cứng đầu thế! "

YG: " cứng đầu giống em đấy "

Ami: " hứ...nói chung tôi không muốn đi...tôi muốn về "

Cô khó chịu mà gạt tay hắn ra, rồi đi về hướng ngược lại. Nhưng chưa đi được nửa bước đã bị hắn kéo lại, một phát vác thẳng lên vai. Không một động tác thừa cứ thế hắn dễ dàng bồng cô đi.

YG: " như bé con của anh đói rồi nhỉ, anh đưa đi ăn nhé "

Ami: " không đói...không ăn!... chú bỏ tôi xuống mau "

YG: " anh biết em đói mà, cùng đi ăn nào "

Thế là đi được một đoạn thì hắn dừng chân trước một quán ăn bán tokbokki. Nhẹ nhàng đặt cô xuống, Cô vừa nhìn..đã thấy quán rất quen thuộc, rồi bất giác quay sang nhìn hắn...

Vì đây chẳng phải là nơi lần đầu tiên cô và hắn cùng đi ăn sao. Hắn vẫn còn nhớ!

Cảm giác gì đây? Một loạt cảm giác ấm áp lại đang dâng trào trong cô. Mọi kỉ niệm..mọi kí ức tươi đẹp ùa về, làm cô chợt nhận ra...Cô và hắn cũng đã từng rất hạnh phúc bên nhau...cùng nhau cười, cùng nhau buồn và cùng nắm tay nhau bước trên con đường đêm như này.

CHÚNG TA ĐÃ TỪNG HẠNH PHÚC NHƯ THẾ, NHƯNG SAO Ở HIỆN TẠI TA LẠI CHẲNG ĐƯỢC NHƯ QUÁ KHỨ?

YG: " em còn định đứng đến bao giờ, vào thôi "

Giọng nói trầm ấm của hắn vang lên, làm cô thoát ra khỏi mớ suy nghĩ tiêu cực. Không đợi chờ, hắn liền nắm tay cô dắt vào quán.

Ở trong quán, cô và hắn ngồi đối diện nhau..nhưng hắn lại không chịu. Vì muốn ngồi cạnh cô hơn, thế mà cô lại nhăn mày tỏ vẻ không thích ngồi cạnh hắn...

Nhưng đâu dễ dàng hắn bỏ qua, hắn vẫn mặt dày xách ghế qua ngồi xuống cạnh cô, giờ mà có đuổi hắn cũng không quan tâm.

Ami: " cái chú...n....! "

Vừa mới cất lời, thì đồ ăn lại được đem ra. Thế là cô cũng miễn cưỡng mà cho qua, không nói nặng nói nhẹ hắn nữa.

Cũng chỉ vì lí do sợ đồ ăn nguội sẽ mất ngon!

Trong suốt bữa ăn...cô chỉ ăn và còn ăn rất ngon, niềm hạnh phúc khi được lắp đầy chiếc bụng đói đã thể hiện hết trên khuôn mặt của cô....Còn hắn thì nãy giờ vẫn chưa đụng đến miếng nào, chỉ bẽn lẽn mà ngồi ngắm cô ăn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ