Ngoại Truyện 1

2.2K 73 5
                                    

Nhà tắm~

Ami: " aa...um....ah....aaa... "

Cô chống tay lên tường, mông được đưa lên cao, miệng thì cứ rên rỉ theo từng cơn khoái cảm.....Còn hắn thì giữ chặt lấy hông cô mà ra vào liên tục bên trong lỗ nhỏ.....Rồi chợt cô cảm thấy cái gì đó lạ lạ, liền lên tiếng hỏi.

Ami: " anh ko đeo bao sao "

YG: " um....nó sướng lắm cưng à "

Ami: " sướng cái gì chứ, dính bầu bây giờ....dừng lạiiii "

Hắn bỏ ngoài tai những lời cô nói, đưa tay lên phía trước mà bịt miệng cô lại, còn tay kia thì mò tới cặp dú đang đung đưa mà xoa nắn nó.....Hắn giữ chặt lấy người cô rồi ra vào mãnh liệt hơn, ngữa đầu ra sau mà tận hưởng cảm giác tuyệt vời lúc này....Cô thì bị hắn đâm cho sướng tê cả người, như bị cuốn vào vực thẩm của tình dục mà ko còn sức lực để phản kháng.

Bạch*  bạch*  bạch*

Ami: " ah...ưmm...aaa...ahh...aa "

YG: " arggggggggg "

Sau một tiếng gầm thì hắn bắn tất cả tinh hoa vào tận sâu bên trong cô....Vì quá nhiều nên tinh dịch đã tràn ra ngoài ko ít, rồi nhỏ giọt dưới sàn....Hắn đỡ người cô đứng dậy mà nhẹ nhàng ôm từ đằng sau, kề đầu lên bả vai cô rồi nói.

YG: " bé con à, em NGON quá đi....chịch hoài mà chả chán tí nào "

Ami: " còn nói được vậy hả, anh chơi em tới đứng còn ko nổi đây này. Tại anh....tại anh hết đó cái đồ biến tháiii "

YG: " đều là tại anh hết được chưa. Anh xin lỗi mà "

Hắn vừa nói vừa hôn liên tục vào phần gáy cô, còn giở giọng mè nheo để lấy lòng cô.... ĐỒ ĐÁNG GHÉT....Làm vậy hỏi sao cô ko xiu lòng cho được, chết mê chết mệt với hắn thiệt mà.

Ami: " a..nhột...được rồi ko trách anh nữa, giờ thì bế em ra ngoài đi, em đi ko nổi nữa rồi "

YG: " được được, anh chiều bà xã tất "

Dứt lời hắn liền xã nước cho sạch người cả hai, lấy khăn bông lau khô rồi bế cô trên tay mà bước ra ngoài, nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, còn đắp chăn ngay ngắn vào cho cô. Hắn cũng nhanh chóng chui vô chăn mà ôm trọn lấy bé con vào lòng, vòng tay qua người cô mà kéo lại gần.....Được đà cô quay qua chui rút vào hõm cổ của hắn để hít lấy mùi hương nam tính ấy.....Nó thật sự rất dễ chịu.....

Nó thật sự rất dễ chịu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ