Từ lúc về nhà đến giờ trong lòng hắn nổi lên một cảm giác bất an, dự cảm có chuyện sắp ập đến nên cứ ngồi một góc mà suy tư, bộ mặt hắn trầm lại. Cô nhìn mà lạnh hết cả sống lưng, liền chạy lại bên cạnh hắn.
" chú suy nghĩ gì thế? "
"...."
Hắn im lặng, chỉ quay qua nhìn cô một lúc rồi cứ do dự mãi chẳng chịu hé nửa lời. Lần đầu thấy hắn trong bộ dạng này đó nha, nên cô cũng có phần ngạc nhiên.
" Ami này.... ở bên tôi bất cứ lúc nào cũng có thể gặp nguy hiểm, em có sợ không? "
" tất nhiên là không, nếu sợ thì em đã bỏ trốn từ lâu rồi "
Hắn hài lòng mà xoa đầu cưng nựng cô, rồi lấy tay ôm chặt cô vào lòng như thể hắn sợ cô bóc hơi đi vậy. Trên đời này hắn chưa hề sợ điều gì, nhưng giờ đây lại chỉ sợ mất mỗi cô....Vì từ khi cô bước đến bên hắn, hắn đã trân trọng cuộc sống này hơn, không còn nhàm chán mà đắm chìm vào rượu....Con người hắn hoàn toàn bị vấy bẩn, nhưng cô lại không ngần ngại mà ở bên hắn. Làm hắn như bị sa đọa vào lưới tình khi nào không hay biết. Thế nên tâm trí hắn giờ đây hoàn toàn là hình bóng cô, chỉ có cô!
Đang ngồi say tư thì bỗng có một tiếng nổ cực lớn đánh tan bầu không khí ngọt ngào...Việc này sớm muộn gì cũng xảy ra, nhưng không ngờ nó lại đến nhanh hơn dự đoán của hắn.
Sau khi tiếng nổ vang lên kéo theo đó là những tiếng đập phá dữ dội bên dưới sảnh. Làm cô hoảng loạn tới tột độ liền bất giác nhìn về phía cửa, rồi lại quay qua nhìn hắn, hắn thấy cô hoảng sợ thì đã vội ôm lấy cô vào lòng mà trấn an.
" chú ơi, dưới nhà...?? "
" không sao đâu, có tôi ở đây rồi. Em cứ ngồi yên ở trong đây là được, không được bước chân ra ngoài..biết chưa! "
" d..dạ "
Cô hoang mang mà bất giác gật đầu nhẹ, hắn thấy cô ngoan ngoãn đồng ý thì mới yên tâm rời đi. Vừa bước ra ngoài, sắc mặt liền lạnh tanh đến chết người rồi lại thông thả đi xuống gặp vị khách không mời đêm nay.
Vừa bước xuống đã thấy một khung cảnh thật hỗn độn, còn vị khách có dáng người mập mạp...thì đang ngồi hưởng thụ trên chiếc sofa triệu đô của hắn, mà cả gan thư thái gát chân lên bàn.
" ái ái xin chào S.O, à không phải là ngài MIN YOONGI mới đúng chứ nhỉ!...haha "
" Jack, mày muốn gì? "
" hahaha....tao đã muốn gì to tát đâu, chỉ muốn cái mạng nhỏ của mày thôi à "
" trước giờ nước sông không phạm nước giếng, tao làm ăn đều có quy tắc rõ ràng, chưa hề đụng tới một cọng lông của mày, vậy lý do mày giết tao là gì nào? "
" đứa nào ngán đường tao đều phải chết hết, kể cả mày thằng chó!!! "
Hắn và gã đều buôn bán vũ khí cấm. Nhưng từ khi cái tên S.O nổi lên ở thế giới ngầm thì các mối làm ăn của gã ngày càng ít đi. Vì bên hắn làm việc rất chuyên nghiệp đã lấy được lòng tin của mọi người, nên ai ai cũng yên tâm mà hợp tác với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Min Suga × You ] 18+ TRINH TIẾT
Humor• Thể loại: 18+ và lời thoại thô tục. Nhưng cũng ko kém phần hài hước và ngọt ngào nha mn!! Nội dụng: ♡ Cô bé Kim Ami 17 tuổi, từ nhỏ đã mất mẹ, ba thì đi thêm bước nữa nhưng sau đó cũng qua đời và bỏ lại cô bé trong căn nhà lạnh lẽo. Tệ hơn khi cô...