*🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸DAREN AURENA😭😭💓🔱⚜️*
_Daga Alk'alamin✍🏾_
*'Yar mutanan zazzagawa Naanah M Sha'aban*_Ya rabbi ka dafa mana a duk inda muka saka gaba, raba mu da sharri mak'iya,ka raba mu da 'yan hassada da ma su mugun hali, da ma su zagwan k'asa👏🏽👏🏽😩🚴🏽♀️_
*Alk'alami yafi takobi💔🤸🏽♀️*
Shafi na 21
"Teemarh baki da lafiya ne?" Kai kawai ta gyad'a masa alamar "eh" dan ba za ta iya magana ba, murmushi Jabir yayi tare da cewa "wow abu yayi dad'i" Kayanta ya shiga cire mata, Teemarh kuwa dan k'arfin hali a haka ta shiga kok'arin tashi, amman inaaa ba za ta iya tashi da dan jikinta gaba d'aya babu kwari, tureshi ta shiga yi, amman Jabir ya hau kanta ya sakar mata nauyinsa gaba d'aya, a haka ya shiga tsotsarta har sai da burinsa ya cika a kan Teemarh sannan ya tashi ya shiga toilet domin yayi wanka, Teemarh kuwa kuka take yi mara sauti, tabbas sai yau ta sake yarda Jabir d'an akuya ne, bata da lafiyan ma ba zai kyaleta ba (ni kuwa nace amman Jabir ka cika mara imani, amman akwai ranar k'in dillanci).
Haka Jabir ya fita ya kalli gurin da Teemarh take kwance tana kuka, ya saki wata iriyar mahaukaciyar dariya sannan ya nufi drower ya d'auko wata rigar ball da wani wando gajere ya saka sannan ya dawo gurin da Teemarh wanka ya shiga yayi mata da ruwan zafi sannan ya dawo ya shiryata cikin wata rigar bacci a kan gadon ya kwantar da ita ya kara bakinsa a dai-dai saitin kunnanta yana cewa "Teemarh 'yar gidan talakawa, sai ki je wannan matsiyacin uban naki ya kai ki, asibiti dan ni Jabir ba zan kai ki ba, dan an aura min ke ne domin na ji dad'ina, kuma kin ga wannan kurarin naki ya zama na banza kenan tunda gashi na kwanta da ke, wallahi ba zan tab'a kwantawa da kai ba, da na kwanta da kai gwanda na kwanta da kare" yayi maganar tare da fashewa da dariya, tashi yayi ya fita yana cigaba da dariya, Teemarh kuwa kuka ta fara yi, zuciyarta cike da bak'in ciki, wayarta ta samu ta lalubata ta ji ta a kusa da ita ta bud'e ido da kyar ta shiga kiran number Shahida.
Sai da ta kirata kusan sau biyu amman taba d'auka ba, sai ana ukun ne, Shahida ta d'auka tare da yin sallama "Assalamu alaikum Aunty Fatima", "Shahida ki zo d'akina yanzu" abin da Teemarh ta iya cewa kenan dakyar, ko minti biyu ba'a yi ba sai ga Shahida ta shigo d'akin da Sallama d'auke a bakinta, ganin irin yanayin da Teemarh take ciki ne yasa tayi saurin fita falo gaba d'ayansu suna zaune suna hira har da Jabir, "Wayyo Mami Aunty Fatima bata da lafiya sai wani irin abu take yi" tsaki Mami ta ja tare da cewa "Shi ne ki ka taho duk a firgice kin razana ni kamar wacce aka yi mata mutuwa, to menene had'ina da ita, ta mutu mana ni ina ruwana" Abba ya bi Hajiya Asiya da wani irin mugun kallo ba tare da ya ce mata komai ba, sannan ya kalli Shahida tare da cewa "zaki iya kamata ki fito da ita" Shahida ta bud'e baki zata yi magana Jabir ya ce "Haba Abba wannan yarinyar fa munafika ce babu wani rashin lafiyan da take yi" Abba cikin fusata ya ce "Uwar ka ce munafikar, banza mara tausayi kawai" Shahida dai komawa d'akin Teemarh ta yi ta taimaka mata ta chanza kayan jikinta zuwa doguwar rigar atamfa, haka Shahida ta kamata suka fito falon
Aliyu ne ya tashi domin ya kai su asibiti, Jabir ya bi Teemarh da kallo tabbas ta zame masa k'arfen k'afa amman dole ya rabu da ita dan ba zai iya zaman aure da k'aruwa ba, Shahida kuwa motar Aliyu suka nufa daman Aliyu ya ri ga ya bud'e musu murfin motar tun kafin su k'arasa dan haka duka shiga bayan motar gaba d'ayansu shi kuma ya shiga mazaunin driver ya ja su zuwa asibitin Abbansu, suna zuwa nurses suka zo da gadon d'aukar mara lafiya aka dora Teemarh suka shiga Emergency room da ita, Salis ne ya hango Aliyu da sauri ya nufeshi domin yanzu yake shirin kiran Abba ya sanar dashi abin da yake faruwa, Salis yana isa ya mik'awa Aliyu hannu suka yi musafaha, Shahida cikin jin dad'i take tambayar Salis d'in "Ango kasha kamshi, ina Amaryar take duk da cewa ni mai laifi ce a gurinta".
Salis ya d'an yi murmushin ya ke sannan ya ce "Nihal ita ma tana nan asibitin" zaro ido Shahida tayi tare da cewa "Meya faru da Other half" anan ya basu labarin iya abin da ya sani, ya d'ora da cewa "yanzu nake shirin kiran Abba na sanar dashi sai ga ku kun zo" Hankalinsu ya tashi sosai Shahida ta shiga kuka tare da nufa inda Salis d'in ya nuna mata yake anan aka kwantar da Nihal, ta window d'akin ta lek'a nan ta hango likitoci kusan goma a kan ta suna kok'arin ceto rayuwarta, nan ta zub'e a k'asa tana fad'in "Meyasa za ki min haka Talatu ba ki kyauta min ba, me Other half tayi miki da zaki yi kok'arin kasheta".
Aliyu ne ya k'araso inda take tare da d'aga ta yana rarrashinta da kalamai masu dad'i, Shi ma Salis d'in hak'uri yake bata haka dai tayi shuru, suka zazzauna a kan kujera Shahida ta d'auki wayarta zata kira Mami Aliyu ya ce karta kirata ta barta idan Nihal d'in ta farfad'o sai a kirasu a sanar dasu komai, kowannan su tagumi ya zabga zuciyoyinsu cike da damuwa.
*'BANGAREN AMATULLAHI🤸🏽♀️😂*
Inna Larai na dawowa daga gidan Baffa Usmanu ta tarar da Lado a kofar gida, ya ja ya tsaya sai huci yake yi kamar zai fashe, kallonsa tayi tana murmushi tare da cewa "jarumin d'ana ashe kana nan" Wani irin mugun kallo yayi mata tare da cewa "dole ki ce min jarumi tunda kina cuta ta, ai yanzu nasan komai kuma wallahi karki ga ke Innata ce sai kin biya ni, domin kuwa ban ga wanda zai ci min kud'i ya zauna lafiya ba" Inna Larai tayi masa kallon rashin fahimta tare da cewa "me ka ke fad'a ne, ban gane ba yi min bayanin yadda zan fahimta" Lado cikin hargagi da masifa ya ce "ina nufin kajin da kike zuwa kina siyar min, kina ce min mutuwa suke yi, to yanzu na san asalin gaskiyar" gaban Inna Larai neya fad'i "wa ya fad'awa Lado wannan maganar" ta fad'a a zuciyarta ba ta san maganar ta fito fili ba sai ji tayi ya ce "Amatullahi ce, ita ta fad'a min" Inna Larai ta kai kololuwa wajen k'ara tsanar Amatullahi "wato ita ce ta had'ata da gudan jininta, ai kuwa wallahi sai ta koya mata hankali" tayi maganar a zuciyarta.
Huce Lado tayi ta shiga gida dan har mutane sun fara taru suna son jin ba'asin meya had'a 'da da uwar, shima Lado bin bayanta yayi da sauri yana cigaba da yin bala'i tun daga zaure Inna Larai take kwad'awa Amatullahi kira da sauri Amatullahi ta fito tana cewa "Waye wannan yake min wannan kiran mafarautan?", "Uban ki ne shegiya"