*😢😢DAREN AURENA😭😭*
'''Labari mai tab'a zuciya😭'''*Labari da rubutawa*
*Na*
*'Yar mutan zazzau Naanarh M Sha'aban (dijartyyy💕)**Follow me on instagram*
*Naanarh M Sha'aban**Follow me on Facebook*
*Naanarh M Sha'aban*_Ku nuna min soyayya ta hanyar following d'ina a shafukana na facebook da instagram👏🏽_
*Whatsapp and calls*
*08122188717*Shafi na 35
Suna isa gidan matsafan Hajiya Asiya ta fito tare da nufo motarsu Alhaji Mansur cikin tafiyarta ta isa da k'asaita, bud'e motar su ka yi tare da fitowa Aunty Murja dai mamaki da tsoro ne suka kamata, amman ganin tana tare da Habibinta Alhaji Mansur yasa ta shiga b'oye tsoronta hannunta Alhaji Mansur ya kama tare da sakar mata wani lallausan murmushi, suka nufi cikin gidan.
Suna zuwa kofar da za su shiga d'akin tsafin Hajiya Asiya ta juyo tana kallon Alhaji Mansur duk da cewa ita ba ta tab'a sonshi ba kawai tana zaune dashi ne saboda yana da kud'i amman ita kanta ta san yayi mata halacci ya nuna mata soyayya, murmushi tayi sannan ta komarda dubanta kan Aunty Murja "To ina so mu yi sallama da ku anan dan idan mu ka shiga wannan d'akin babu damar yin haka, idan kuma da wata wasiyya da ku ke so ku fad'a min ni kuma nayi muku alk'awarin zan isar muku da ita" Wani irin zafafan mari Alhaji Mansur ya shiga jera mata hagu da dama har sai da ta kai k'asa haka ya shiga tattakata yana ball da ita ya d'ago kanta ya gwara da gini har sai da kan nata ya fashe, amman Alhaji Mansur bai dai na gwara mata kai da gini ba har sai da Hajiya Asiya ta dena motsi, Aunty Murja ta shiga kok'arin janye Abba tana kuka, amman sam bai ma san tana yi ba dan idanuwansa sun gama rufewa.
'Yan sanda ne suka fito daga d'akin tsafin tare da su Hajiya Suhaima gaba d'ayansu an saka musu ankwa a hannunsu, Aunty Murja ta bi su da kallo ita gaba d'aya kanta ya gama d'aurewa, haka aka tisa k'eyar su Hajiya Suhaima 'yan sanda suka saka su a cikin motarsu aka nufi police station da su, suna isa police station aka saka su Hajiya Suhaima a cikin sell dukansu aka shiga yi ba ji ba gani har wasu daga cikinsu suka dai na motsi, Hajiya Suhaima kuwa duk ta gama jigata dan kuwa ta sha duka ba na wasa ba, har ba ta iya gane kowa idanuwanta suka shiga zubar da jini.
*(ni kuwa nace ai kad'an ma ki ka gani Hajiya Suhaima, tunda har ki ka kashe mahaifiyarki da hannunki ai asara tabbata a gare😭)*
Alhaji Mansur kuwa sai da ya gaji dan kansa sannan ya zube a k'asa yana huci, Aunty Murja ta zauna kusa dashi tana cewa "Yayana wai meyake faruwa ne?" Kallonta yayi sannan ya shiga bata labarin duk abin da yake faruwa, hankalinta yayi matuk'ar tashi ta ce "daman nan gidan matsafa ta kawo mu ta ce wai bikin 'yar k'anwarta za'ayi" Alhaji Mansur dai bai k'ara cewa komai ba ya tashi ya fara sauka daga benen ita ma Aunty Murja bin bayansa tayi, suka bar Hajiya Asiya a kwance jini ne kawai yake ambaliya a jikinta.
*Wannan kenan😉karku manta fa yanzu aka fara kuma comments da sharhinku shi yake k'ara min k'warin guiwar yi muku typing more comments more typing*
*'BANGAREN SAFWAN DA SAFNA😩😢*
"Ruhina dan Allah ka tsaya ka saurareni wallahi ban yi haka dan in b'ata maka rai sai dan.............." D'aga mata hannu Safwan yayi fuskar nan ta sa babu alamar murmushi "Dakata nace ki dakata min Safna ina son ki bud'e kunnuwanki da kyau dan ki ji abin da zan fad'a miki daga yau karki k'ara kirana da wani ruhinki dan ni ba ruhinki ba ne, Shashasha kawai" Yana gama fad'ar haka ya fita daga falon da sauri zuciyarsa cike da tausayin Safna dan ya san maganar da ya fad'a mataa gaskiya za ta yi mata ciwo sosai, motarsa ya shiga tare da kallon kofar falon yana jin son Safna yana ratsa masa zuciya dan yasan duk saboda shi ne, ta ke yin haka "Ina sonki sosai Ruhina ya zama dole nayi miki haka domin ba na son ki dinga nunawa Hafsa k'iyayya, ba na son ya zama kanku a rabe ya ke, ina son ku zama tsintsiya d'aya mad'aurinki d'aya, ko dan saboda yaranmu ka da su taso su ga kanku a rabe su ma ya zama kansu ba a had'e yake ba, na san ba zan sami matsala daga gurin Hafsa ba, ke ce zaki ba ni matsala kuma na san hakan da nayi shi zai sa ki sauko daga masifaffan kishin da kika dorawa kan ki".