EPISODE 34

208 13 0
                                    

*DAREN AURENA😭👰🏼‍♀*

_Daga Alk'alamin✍🏾_
*'Yar mutanan zazzau Naanarh M Sha'aban✍🏾*

_Labari mai tab'a zuciya💕_

Shafi na 34

"Kai daman baka chanchanci ayi maka sallama dan kuwa ba na saka ka a sahun mutane sai dai dabbobi, na rubuta maka wannan sak'on ne saboda na sanar da kai cewar nii Amatullahi sai na tabbatar na tarwatse rayuwarka, sai na saka ka yi nadamar haihuwarka da wannan tambad'add'iyar uwar ta ka ta yi, dabba kawai" Abin da aka rubuta a takaddar kenan, Jabir kuwa yana gama karantawa ya fashe da dariya tare da cewa "ke kuma irin na ki salon kenan, to koma wacece ina jin na ga ta inda za'a tarwatsa min rayuwar" Yana gama fad'ar haka ya fita daga motar ya nufi cikin hanyar da zata sadashi da babban falon yana cigaba da dariya kamar wani zararre takaddar tana hannunsa, sai da ya zo daf da kofar babban falon sannan ya gefar da takaddar a cikin bola, ya tusa kansa falon ba tare da yayi sallama ba, har ya nufi d'akinsa zai shiga sai kuma ya juya ya nufi d'akin Hajiya Asiya, ya kama hannun kofar kenan zai murd'a sai ya ji muryar Hajiya Asiya tana cewa "A gaskiya ni dai ba zan iya ba da mijina asha jininsa ba, da dai kun tsaya a kan wannan shashashar ne to, zan san yadda zan yi na kawo muku ita mu sha jininta tunda daman ban da wani burin irin na ga bayanta, Jabir kuma A'a gaskiya shima ba zan iya ba" Gaban Jabir ne ya buga yayi saurin ja da baya, jikinsa sai rawa yake yi, "me hakan ke nufi? Kenan Mami ta shiga k'ungiyar matsafa, suke son su sha jinin Abba, shine tak'i yarda suka dawo kai na, Lallai kuwa wallahi Mami baku isa ba chabb baki ma san da wa kike zancen ba" Wad'annan maganganun da Jabir ke yi duk a fili ya ke yi, kuma a kan kunnan Alhaji Mansur wanda fitowarsa kenan daga d'akinsa ya ji Jabir d'in yana magana, da sauri ya k'araso gurin da Jabir yake tsaye ya kama hannunsa su ka fita daga babban falon.

Motar Alhaji Mansur suka shiga Jabir ya kalli mahaifin nasa tare da cewa "Abba wallahi ba zan tab'a yarda ba, babu wanda ya isa ya sha jinina, kashe su zan yi gaba d'ayansu kawai kowa ya huta" Dafasa Alhaji Mansur yayi yana d'an k'ak'alo murmushin yak'e ya ce "Jabir mu godewa Allah tunda Allah yasa ka ji mugun abin da mahaifiyarku take b'oyewa daman ni gaskiya ban yarda da ita ba, saboda irin abin da ta tsira idan ta fita daga gida da yamma sai da safe take dawowa, kuma na sha tambayarta ina take zuwa sai ta shiga yi min kuka, wata ran kuma ta ce min wai biki ta je, yanzu dai abin da na ke so da kai ka ja bakinka ka yi shuru karka fad'awa kowa game da abin da ka ji saboda idan ka fad'a har ya koma kunnanta komai zai lalace.

Kallonsa Jabir yayi cike da tausayawa yau ne karo na farko da ya ji so da k'aunar mahaifin nasa suna ratsa cikin zuciyarsa "Abbana jininka fa suke son su sha kai da Step mother, kuma nima suna so su dawo kai na, ta ya zaka ce nayi shuru wallahi kashe su zan yi gaba d'ayansu kafin su, su kashemu","Jabir karka yi haka ka ji d'ana, a yau d'innan zamu shawo kan abin ba zan bari komai ya same mu ba" Ajiyar zuciya Jabir ya sauke sannan ya ce "to shikenan Abba, wallahi Abba ban tab'a jin tsanar Mami a cikin zuciyata ba sai yau wallahi na tsaneta sosai" Kallonsa kawai Alhaji Mansur yayi domin kuwa shi ma wata iriyar tsanar Asiya ce ta cika masa zuciya lokaci d'aya.

Fita su ka yi daga cikin motar suka koma cikin gidan kowannansu ya shige d'akinsa zuciyarsu fal bak'in ciki, Jabir yana shiga ya tarar da Teemarh tana kwance idanuwanta a lumshe, kujerar da take fuskantarta ya zauna tare da zabga tagumi, Teemarh ta bud'e idonta ta zuba a kan Jabir tana nazarin yanayin da yake ciki tabbas ta san ba k'aramin abu ba ne zai saka Jabir cikin damuwa ba, dan kuwa da wuya ka ganshi yana cikin damuwa, ko da kuwa abin ya dameshi ba zai tab'a bari har ya nuna a fuskarsa ba, sai dai ya barshi a iya zuciyarsa.

Tashi tayi ta k'arasa gurin da yake ta zauna tana cigaba da kallonsa "meke damunka?" Ta tambayesa tana kallonsa, d'agowa yayi yana kallonta sannan ya d'an sakar mata murmushi ya ce "ai ke ce damuwata, kin k'i yarda da soyayyata, Teemarh me zan miki ki yarda cewa ina sonki" Murmushi Teemarh tayi sannan ta ce "A kan wannan shine ka damu kan ka, to dan Allah ka dai na damun kan ka dan nima ina sonka, kuma kai kanka kasan da hakan" Jabir kawai murmushi yayi dan yanzu baya cikin yanayin da zai iya kula kowa dan gaba d'aya haushin duniyar ya ke ji, Teemarh ta kama hannunsa tana cewa "Darling anya kuma ba akwai abin da ka ke b'oye min ba?" Kallonta yayi sannan ya ce "Kina tunanin da akwai abin da zai iya b'oye miki karki manta fa ke d'in matata ce" Murmushin jin dad'i Teemarh tayi tare da kwantawa a kan k'irjinsa, Jabir ya jinjina da bayan kujerar ya lumshe idonsa yana jin wani irin zafi a cikin zuciyarsa.

DAREN AURENAWhere stories live. Discover now