Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa aking muka--- wait....what???
Am I alive???? Pano???Binuksan ko ang aking mga mata para lang makita ang nakaka diring kulay ng kwarto na ito....it's fuck*ng too girly... It's color pink for pete's sake!!!! Wala ako panigurado sa hospital and it's not my fuck*ng room too!!! Where the hell am I ???
Natigil lamang ako sa page iisip kung nasan ba ako ng bigla nalang bumukas ang pintuan.... Arghhhh!!! With out my permission???
Her: G-gising na kayo your highness???
Me: Who the hell are you??? *Cold tone*
Her: Your h-highness .... Ako po ang iyong personal na dama...
W-what the heck? Dama??? highness??? What on the earth is she saying???
Me: Are you insane? What the hell are you talking about?!!! *Cold tone*
She's pissing me off!!!
B-but... where's Tyrone???
Where is he???Her: Your h-highness,,,, maghintay lamang po kayo...tatawagin ko lamang po ang iyong mga magulang...
Bago pa man ako maka pay salita ay tumakbo na siya papalabas.... Without my permission again?!!!!
D*mn!!!!Ilang minuto pa ay bigla nanaman bumukas ang pinto... May Isang babaeng nasa edad 30+ na yata and a man na nasa edad 30+ narin...muka silang mag asawa....and they're have a crown???
Ginang: Aking anak... Kamusta ang iyong pakiramdam???
Me: who you?
Ginang: A-anak ko...ako ito...ang iyong ina...ako si Riana Sapphire Reyna ng ating kaharian...ang Crystal Kingdom....Ginoo: Ako naman ang iyong ama....ako si Herold Sapphire...king of Crystal Kingdom...
W-what??? But I don't have any parents nor relatives anymore!!!
Me: Stop joking around!!! *Cold voice*
Reyna: Maaaring nawala nga ang iyong ala-ala tulad ng sabi ng ating punong manggagamot..... O siya,,,magpahinga ka nalamang Mahal kong anak....aalis na muna kami ng iyong ama....
Pag-papa alam ng reyna kuno! Tsk!!!
Tumango na lamang ako...Ng umalis na sila ay nagsimula akong hanapin kung nasan ba ang banyo... Pumasok ako sa kulay orange na door.... At tama nga...ito nga ang banyo...
I want to fix my self.....
At kahit hindi ako naniniwala sa Rencernation ay may kutob na ako....Ng tumingin ako sa salamin ay...ay... Pak-sh*t!!!! What a clown!!!
Me: Pano ka naka pasok dito!!!
Pero ginaya niya lang ako
Me: Ikaw na kapatid yata ni pennywise....umalis ka na dito...!!! Bago pa Kita mapatay!!!! *Cold na sigaw ko*
Pero wala parin....arghhhh!!!!
Di kaya....di kaya....ako toh????!!!!Gulat kong tanong!!!!
BINABASA MO ANG
reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)
Historical Fictionbasahin nalang