Gray pov:
Mmmm....
We're here at the meeting room in this palace!I can clearly see the death smirk of the Empress but I didn't care at all! I didn't scared even a little bit!!
I only focus my attention to the only girl I love and that's..... Well.... I don't have to say her name... She's already inlove with someone else... *Bitter smile*Hazel: Hey,,you okay?
Me: Y-yeahh...
Hazel: Mmmm...I look at Hazel! She's almost seem so perfect but I don't understand kung bakit nagawa pa rin siyang ipagpalit....
Hazel: Mmmm.... Empress Crystalia is scary right???
I look at Hazel....pero hindi siya nakatingin sakin, hindi rin siya nakatingin kay Empress Crystalia.....kundi.... nakatingin siya sa dalawang tao na magkahawak kamay na para bang ayaw ng maghiwalay!!!
I smile bitterly and i clearly saw the lonely tears that starting to fall in Hazel's face!!!
Bakit kase?!!!!
Me: You okay?
Hazel: Y-yeahh of course Gray!!! Hihi!!!But then...she can still managed her emotions...kase ako...hindi ko kaya yun! I might get not in-control...
Hazel is a brace girl indeed!!!!I suddenly stop thinking and I throw my gaze on the officials of this empire... They're kneeling and begging to the Empress that willing and loving their expression of how they beg for mercy!!!
Nakayakap sakin si Hazel ng pinugutan ng Empress ang isa sa mga official...
MATAPANG si Hazel I know! Hindi siya natatakot sa mga ganitong eksena lang.... Kabilang si Hazel sa warrior eh!Umiiyak si Hazel ng mahina.... And I know na kung bakit siya napayakap sakin!!!
And it's because of HIM AGAIN!!!Crystalia pov:
Pinugutan ko na ng ulo ang ikatatlong opisyal ng imperyo na ito!
Actually they are just 7 officials!
Tsk! Wala namang kwenta ang pinagsasasabi.... And I had a promise to the people who lives in KARAKURA VILLAGE....Naamoy ko ang dugo ng taong pinaslang ko gamit nanaman ang ispada ni George hahhaha!
Hmmmm.....this blood smell so good!!!
I want more! Pupugutan ko na Sana ulit ng ulo ang isa pang opisyal ng magsalita ang unggoy na emperor!!! What was his problem again?!!! Grrrr!!!!
Kyle: Empress---
Me: Tsk! Ano nanaman bang problema mo?
Celine: Tsk! Wala ka talagang galang!
Me: Nagsalita ang linta/haliparot/uod/malandi/attention seeker na umaaktong INOSENTE!!! 🙄Celine: What did you just say?
Me: Tsk! Masyado ka na bang naghihirap o hindi ka an binibigyan ng mga magulang mo ng pera para magpalinis lang ng tutuli sa tenga mo? Omg!!! Naaawa na ako SAYO ah!Mapang-insultong sabi ko!
George: Aww! Ang harsh!
Drake: Sinabi mo pa!
Pinky: Ha?Napatingin ako kay Gray at Hazel na.....na....na MAGKAYAKAP?!!! SANA ALL AHH!!!
Nakita ko rin ang Isang pares ng matang tila ay nag aapoy sa galit na nakatingin sa dalawang magkayakap!!!! Owshiii!!! Sana all nalang!!! Geh! Bahala kayo diyan at mag eenjoy muna ako sa mga dugo Nila hahahhahah!!!
"Y-your like a crazy girl smirking there!" Sabi ng babaeng kulay light green ang buhok!
Me: So... Dearly princesses and Price's and of course noble ladies and my dear emperor!!! Any suggestions kung ano ang dapat kong gawin sa mga AHAS at TRAYDOR na ito???
Malamig kong sambit!
Pinky: Mmm... wala akong maisip eh....
Me: Belle! Any suggestions mmm? *Malamig kong sambit*Nag smirk lang si Belle.... Mukang gusto ko ang nasa isip nito ah!
Belle: Bakit hindi po sila ang tanungin mo kamahalan?!!! *Malamig ding sambit nito*
Pinky: Huh?
Drake: Ano daw?
George: Hahhaa! "Hindi ko na siya CRUSH"-bulong nito!What the!!! Hahahaha!!!! Sana all Belle!!!
Belle: Nababasa ko po ang nasa isip mo kamahalan! *Madiin na sambit nito saking isipan*
Tiningnan ko si Belle at masama ang titig nito sakin!!! Aba!!! Ako ang Amo rito ahh!!! Grrr!!!!
Pero kalaunan ay nag smirk ako kase may binanggit si Belle sa isipan ko na lubos kong ikinagalak hehe.... Ang GANDA ng suggestions niya.... APPROVED!!!! 😏
BINABASA MO ANG
reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)
Fiksi Sejarahbasahin nalang