chapter 27

220 7 0
                                    


Crystalia pov:

Nagising ako sa napaka lakas na katok.. my gosh!
This is horrible!!!
I feel dizzy!!!
Arghhh!!!!!!!

Me: Who's that? *Cold voice*
Belle: Oras na po sa pagbangon niyo kamahalan at oras narin po para kumain kayo...

Geez!!!!

Bumangon nalang ako para malaman na tinagusan ako.... M-my gosh!!!

Me: Belle!!!!!

At dahil sa pagsigaw ko ay natatarantang pumasok dito si Belle at tumungo agad sa kinaroroonan ko.....

Belle: Mahal na Empress ano ang nangyari at---- oh my!!!! Bakit may dugo?!!!!

Napatakip nalang ako sa biglaang pag sigaw niya...

Ito ba talaga ang Belle na P.M. ko???

Malapit ko ng masapok eh!!!!

Me: It's because--
Belle: M-may nangyari po ba dito kagabi? Sa-sainyo ng emperor??!!!!!

Oh my!!! Napaka OA niya promise!!!!

Me: Ano bang sinasabi mo?!!!!
Belle: Ay teka.... May nangyari na talaga sa inyo noon pa man.... May mga anak narin kayo---

Nanggigigil na ako sa kanya....🙂🔪🔪🔪

Me: Did I allow you to interrupt my words Personal Maid Belle! *Cold voice*

Naiinis na ako ahh!!!!!

Belle: I'm sorry your highness... *Seryoso ngunit nagtatakang sabi*

Inirapan ko nalang siya....

Belle: We'll,,, I think I knew it! You have your period, right your highness?

Namula Naman ako... Geez!!!

Me: Shut up!

Tumawa nalang ito!!!

Pumasok nalang ako sa bathroom at tinanggal ang aking mga saplot at nagsimulang ibabad ang aking katawan sa maligam-gam at mabangong tubig... Today... Color blue petals Naman....ang ganda mmmm!!!!

Makalipas ang Isang oras ay kumatok si Belle na Parang gusto ng gibain ang pinto! Grabe na siya ah!

Belle: Mahal na Empress!!! Napaka tagal niyo na po diyan! Maraming NAGHINTAY sa baba!!! Maawa kayo sakin!!! Ako na ang inaano Nila huhu...

Gosh! Daig niya pa ang nagtitinda nasa palengke....

And with that! Tumayo na ako at nagsimulang isuut ang roba ko at luambas na sa bathroom....

Me: Ano bang problema mo?!!!

Muntik na akong matawa sa itsura ni Belle.... Pffft...
Parang pasan-pasan na niya ang daigdig ahh!!!!

Me: Ano bang problema mo?

Tanong ko ng isinusuut na niya sakin ang damit ko bilang Empress....

Belle: Empress... Naiinis na ako sa mga tao sa baba! Grabe! Ang ingay tapos pinag uusapan ka pa!!!

And with muntik ko na siyang mabatukan dahil di na ako maka hinga!
Sinagad ba Naman ang pagkaka tali ng sash??!!!

Me: Ako ba ang may kasalanan? S-sakin m-mo na binubunton ang kasalanan ahh!!! L*ntik yan!!!

Belle: S-sorry your highness...

reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon