Crystalia pov:
Nagising ang diwa ko sa huni ng mga ibon,,, hmmm... Nasan na nga ba ako? Pero,,, antok parin ako eyy,,, makatulog na nga lang muna ulit!!!
Ang lambot pa naman ng unan ko hmmm..,,,niyakap ko ito ng mahigpit .. Pero parang ang laki naman ng unan ko noh? Kailan pa ako nagkaroon ng malaking unan? Human size eh .... at tsaka Meron bang unan na may parang bato dahil sa may bandang tyan???
Sinundot-sundot ko pa ito ang tigas talaga eh.... Kinapa ko ito gamit ang palad ko at.... W-walong bato? Seriously???? Meron ba non?
Minulat ko na ang aking mga mata at tinitigan ang walong parang bato na ito...
P-pero maputi ang mga bato na ito at walo nga! Ang galing ko na magbilang kahit nakapikit noh? Bilib na kayo? Dapat lang duhh!!!
P-pero paano ako nagkaroon ng ganito? Did someone left or brought this here? Mmmmm 🤔
"ENJOY???" H-huh? B-bakit may boses lalaki rito?
Me: Nagsasalita ba kayo mga bato?
Nasabi ko na lang... Bilib na ako sa mundong toh ah hahahha!!!!
"What? Mmmm...it seems that your fantasizing my abs huh" a husky of man's voice just said it ..
Wait.... parang kilala ko ang boses ng lalaking yun ah!!!
Me: Bakit naririnig ko ang boses ni Ash the uto-uto here?
Nasabi ko nalang! Tsk totoo naman ihhhh!!!!
"What did you just say?" Luhh naririnig ko talaga eh!
Me: Be*sit ang lalaking yun ah!!! Hoyyy bato! Narinig mo rin ba ang boses ng Ash the uto-uto here???
"Look up woman!" A irritated voice of a man I heard!
So I look up and.... *Gulp*
Malaking kahihiyan yawa!!!!
"Wahhhhhhhhhh" naisigaw ko nalang dahil sa gulat kasabay non ay napabangon ako sa higaan yawa naman eh!!!!!
Ash: Don't shout woman!!!!
Kahihiyan nanaman!!!! Wahhh bakit ba kase lutang ako? Kinausap ko pa ang abs niyang...ilan nga ulit?
So tiningnan ko ulit and....w-walo nga pala!
Ash: Tsk! Can't get enough of my abs
Y-yawa!!! Isang kahihiyan nanaman?!! Bakit ba kase nakalimutan ko tapos tiningnan ko pa??? Yawa ka Crystalia!!! Ngayun ka lang napahiya ng ganito ahhh!!!!
Ash: You can touch it again if you want!
Nakangisi niyang saad!
Me: A-ano??? Tsk asa ka naman eh parang fake nga yan eh!
Ash: Fake? Are you fooling your self? Kanina lang ay hinahawakan mo at kinapa mo pa, binilang mo pa tapos sabi mo mataigas! Tsk! That's what you call "fake" ????
Mahabang saad nito ... Natulala naman ako, hindi dahil sa mahaba ang Sinabi nito kundi sa kahihiyan ko sa mga narinig ko at ..... At ang sexy ng pagtatagalog niya!!!! Dati naririnig ko siyang nagtatagalog pero ngayun ko Lang napansin na sexy siya magsalita ng tagalog language!!!
Ash: Pinag papantasyahan mo nanaman ako hahahaha...
Ano ka ba Crystalia!!!!! Ang dami mo ng kahihiyan na nagawa ahh!!!
P-pero ang cute niya tumawa yieeee!!! My ghad Crystalia!!! Umayos ka nga!!!!!!
Me: Ehemmm!!!! Ano ang iyong ginagawa sa aking silid? Isa itong kalapastanganan dahil natulog ka pang nakatabi sa akin na hindi ko alam!
BINABASA MO ANG
reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)
Ficción históricabasahin nalang