Pinky pov:
This is not a dream right?!!!
Oh meghad!!!! Kyahhh!!!
Inlababo na ba ang dakilang cold prince???
Btw, I'm Pinky Waterios princess of Water Kingdom...and soon I will be a queen na!Bts!
Hindi ko nga lubos akalain na ganito na ang ugali ng Empress...well hindi kahapon ang unang beses na nakilala ko siya....
Noong mga bata pa kami.....masayahin,madaldal yan,,,ngunit ng dumating si Emperor Kyle na noon ay prinsepe pa lamang ay nagbago si Crystalia....naging ewan na SIYA....like b*tch ganon.... Nagsimula niya kaming ignorahin....Kaya wala din kaming nagawa kundi ignorahin din siya....dumating din Celine...mula non, siya na ang naka sundo namin, nagka gusto sa kanya si prince Kyle na siyang maging dahilan ng pagkadurog ni Crystalia....
Hanggang sa nabalitaan nalang namin na si prince Kyle at lady celine ay magka relasyon....
At dahil tagapagmana ng imperyo si Kyle at noble lady lamang si celine ay bawal sila... Yun ang ginamit na paraan ni Crystalia....
At dahil nga ganon.... Naging mag ASAWA sila....
Pero,,, pakiramdam ko ay may malalim pang dahilan kung bakit pumayag si prince Kyle na pakasalan si Crystalia....
Pero ang kinagulat namin.... girlfriend parin ni Kyle si celine....habang tumatagal... nagiging kawawa si Crystalia.... Begging for the of his husband....at tsaka, nag simula narin akong mainis kay celine dahil nagiging feeling siya.... like duhh...
But... enough of the history hehe...
Bact to present na tayo..Me: I smell something fishy....
Kikiligin na sana ako eh...,kaso may umepal....
George: eh? Karne ng manok ang ulam natin hindi isda!
Ikaw talaga! Kung ano-ano nanaman yung naaamoy mo! Ano ka aso?
Drake: Hahahha!!!
Me: Epal 🙄
George: Ay naxxx, taray! Hahahha!
Hazel: Shut up!
Cheska: Wag galitin ang mainit ang ulo....pfft!Pinky: Geez!!!! Ahh basta🙄
Epal sila masyado!!!
Tapos ang totoo niyan, kahapon pa ako kinikilig eh!!! Sweet nila kase masyado....
Crystalia pov:
Naxxx, nakaka tawa naman sila! Nakaka gulat talaga tong si Ash....
Zea: Talaga po ninong?
Ash: *napa ngiwi* yeahhh! You can call me anything you want just don't call me ninong! It's disgusting you know...Zion: Tsk! Cutest? Saan banda?
Zea: I'm my face! Are you blind kuya? *Naka taas kilay*Me: Stop arguing! I will get mad!
Zion: But---
Me: She's your sister and mas nakaka tanda ka kesa sa kanya! Intindihin mo nalang!
Zion: Unfair!
George: eyy, don't be like that Zion! Your not cute...Zion give him a death glare! Haha!
George: B-because your handsome like me....
Drake: I'm more handsome kaya ako ang kasing gwapo niya!
Cheska: Ang hangin naman!
Pinky: Tumigil na nga kayo!
Gina: Baka mamaya, liparin na ang bubong ng palasyo hhahaha!!!
Hazel: Not funny *cold*Napapansin ko tong babaeng toh! Lagi nalang cold hayyss!!!
Pinky: Hehe...
Zea: I'm full na mama!!! I want to sleep na po!
Zion: Tsk! Halata namang busog ka na talaga! Parang ikaw na nga ang naka ubos lahat ng Pag Kain dito eh!
Zea: Stop teasing me kuya!
Zion: Tsk! And now you said your sleepy??? Ano ka pig?
*Nang aasar na sabi*Mana nga sakin ang dalawang toh!!!
Kyle: Stop arguing you two!
Celine: Oh babe... they're so cute when they're arguing!!!Sisingit-singit pa talaga ang impakta!Zake: I'm full too!
Gina: Wait hon! I didn't finish eating my food!Wait! Are they in a relationship??? Wow ah!!!
Zake: okay!
Sagot nito na tila may ibang tinititigan...titignan ko na sana ng---
Zion: I'm mama's favorite!
Zea: That's not true! It's me!
Me: Stop it you two!
Zea: Si kuya kase eh!!!
Zion: Tsk!
Ash: Your MAMA said STOP so stop it kids! *Cold voice*At yun na nga, bigla silang tumahimik....wow ah!!! Sa iba nakikinig???
Ako pa ba yung magulang???🤨🙄🙂
Tinignan ko ulit si Zake kaso kay Gina na siya naka tingin!
Zake: Where's the guestrooms here?
Me: Let the maid show you!Zake: Thanks!
Gina: Let's go hon?
Me: Wait...are you in a relationship???
Gina: Yes...
Me: Since when?
Zake: Uhm----
Hazel: I'm full too....Pinky and Cheska come on!!!Huh???
Pinky: but I'm not done yet!
Cheska: Maiwan ka nalang! *Cold voice*Nauna na sila! Anong problema nila?
Pinky: Sorry for their actions Emperor and Empress...and ofcourse....prince's and princesses!!!
Pagkasabi non ay umalis narin!
Me: Ash.... pwede mo ba ulit ako tulungan---
Natigil ako ng mauna na siyang maglakad papa-alis dito bitbit ang aking anak na si Zea!!!Bastossssss talagaaaaaaaa!!!!
Grrrrrrrr!!!!!!!Crystalia pov:
Nag paalam na ako sa iba at sumunod na sa bastos na nilalang na iyon!
Me: Mag hintay ka nga!
Ash: Tsk! Kahapon nagrereklamo ka kapag mabagal ako... ngayung mabilis ako nagrereklamo ka parin???
Me: Ang sabi ko maghintay ka!
Ash: Humabol ka nalang! *Naka ngisi*
Me: Ano ako aso?
Ash: Papunta na don! *Nang aasar na sabi*Aba!!! Ang impakto na ito!!!!
Well kung tinatanong niyo kung nasan si Zion..nakila George siya... maglalaro daw muna sila.... Kasama naman nila so Belle para bantayan si Zion!
Si Zea naman ay tulog na habang Buhat ng impaktong si Ash!!!
Me: Hintayin mo nga ako!
Ash: Sa altar?
Me: Huh?
Ash: Bilisan mo nalang!
Me: Tsk! Pano Kase para kang kapre ang laki ng mga hakbang mo!!!
Ash: So kasalanan ko pa ngayun na para kang matanda na naglalakad??? *Naka taas kilay pero mapang asar na sabi*Namumuro na ang hay*p na ito ahh!!!
Me: Anong sabi mo?
Ash: Gusto mong ulitin ko? *Mapang-asar na sabi habang sa daan parin naka tingin*Me: Hindi na!!! *Inis kong sabi sabay bilis ng hakbang*
Ash: Kaya mo naman palang Humabol gurang! *Nang aasar na sabi*
Hano dawwww??? GURANG??? pigilan niyo ko masasapak ko toh!!!!😤😤😤
Me: Anong sabi ko---
Ash: Aishhh! Shut your mouth!!! Naka tulog ang anak mo!Aba! Maswete ka tulog ang anak ko kung hindi tinusta na kitang hinay*pak ka!!!!
Nandito na kami sa king kwarto...inihiga niya na si Zea sa kama...
Me: Thanks!
Ash: Tsk! Marunong karin pala magpasalamat???
Me: Oo naman! Tao rin naman ako noh🙄
Ash: Talaga ba? Akala ko aso lang na mabagal maglakad*mapang asar na sabi nito*Bwisit talaga!!! Ang mas kinaiinis ko pa ay diko kayang saktan toh...ewan ko kung bakit!!!
Me: Aishhh!!!! B*isit!!!! *I said because I'm pissed off*
Ash: *chuckle*
Me: What are you laughing at?? *Naka taas kilay kong sabi*Ash: Nothing! Your just cute when your getting pissed off haha...
Me ghad!!!!
Ang sexy ng tawa niya!!! And he said that I'm cute???? Marunong din pala mag sabi ng totoo toh??? Haha...may lahi din palang anghel toh...
Ash: Cute na aso hahahha...
What the hell!!!!
Hindi ko na Kaya toh!!!!😤😤😤😤😤
Me: You!!!!!!
Ash: *tumakbo palabas*
Me: Bumalik ka dito!!!!!!😤
BINABASA MO ANG
reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)
Fiction Historiquebasahin nalang