Pagakatapos lumabas ng mga tao dito ay lumabas narin ako....
Pero bago yun, hinanap muna ng mga mata ko si Tyrone,,, my secret lover.... Yes you read it right? He's my secret boyfriend....malapit na kaming ikasal.... And I really love that man... I will do everything for him....
Ng hindi ko siya mahanap ay nakipag laban nalang ako sa mga libo-libong tryador na kaaway namin.... Wala akong maaasahan ngayun dahil wala dito ang mga tauhan ko...pero dibale na, kaya ko naman mag isa ang mga walang kwenta na ito....
Naubos ko silang lahat...pero bigla nalang akong tumalsik dahil may sumipa sakin sa likod.... Dahil don napaubo ako ng dugo
Arggh!!!!
Pero ng humarap ako ay napangisi ako....there I saw my hilaw na kapatid ewww...
Sakim siya sa kayamanan and ofcourse she also wants my thrown....🙄 What a b*tchNaglaban kami.... hanggang sa duguan at sugatan na siya....maski ako....may galos narin.... Nanghihina na kaming pareho....
Pero...bigla ko nalang naramdaman na bumagsak ako....tiningnan ko ang dibdib kong may pana....
Akala ko Patay na SIYA? This is like a sh*t!!! Sana naman...makita at mayakap ko pa ang taong mahal ko before I die....
Alam ko rin naman na ito na ang kataposan ko....Nanghihina na ako...ng makarinig ako ng putok ng baril...at nakita ko pang bumagsak ang hilaw kong kapatid.... And there I see my beloved man... Crying while running towards me...
He hugged me...Tyrone: I'm sorry mi amor... I'm late... *Naiiyak na sabi niya* it's all my fault!!!
Me: N-no... it's not your fault baby....
Tyrone: Forgive me mi amor,,,, of I didn't left you.... this wouldn't gonna happen!Me: Don't blame your self baby .. I'm really glad that I see and hugged you before I die... And this is....my wish... To die while I'm in your arms baby.....
Tyrone: N-no!!! Mi amor!!!!
Huling narinig ko bago tuluyang pumikit ang mga talukap ng mga mata ko....
I love you so much Tyrone my baby....
And everything went black
BINABASA MO ANG
reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)
Fiksi Sejarahbasahin nalang