chapter 46

366 7 0
                                    

Hazel pov:

Mukang nasaktan si Empress Crystalia sa salitang naisambit ni Crown prince Ash ah! Tsk,tsk!!!!

Drake: Ouchy-ouchhh!
George: Masyado kang harsh pre!

Tskk!!! Dalawang toh talaga ohh!!!

Zion: I'm also done na po!
Zea: Mee toooo!!!!
Zion:  wag ka ngang gaya-gaya!
Zea: Gaya-gaya ka diyan! Baka Ikaw! Baka nga nung nakita mo kong patapos na eh ginaya moko Kase takot kang iwanan Kita!
Zion: Sino kaya yung umiyak kase muntik ng maligaw noh?

Nakita ko namang nainis si Zea Kaya ang ending naghabulan sila! Hayy nakuuu!!!!

Pinky: Hazel! Tara picnic tayo?
Cheska: Ako ba? Hindi niyo isasama?
Pinky: Syempre kasama ka! Tapos kasama rin si Empress Crystalia....

George: kasama kami diyan ah!
Pinky: Di pwede! Kayo lang uubos ng pagkain eh!!!!
George: Woyy!!! Hindi ah!
Pinky: Anong hindi? Nung last nga eh!!! Halos wla na kaming nakain!

Hanggang sa nag-away-away na ang dalawa! Hayyss!!! Sa ginagawa nila para silang mag jowa na ewan eh!

Gina: Bagay kayo haha!
*Mahinhin na sabi*

I don't like this girl talaga tsk! Masyadong plastic eh 🙄🙄🙄

Celine: Para kayong Aso at pusa... Parang mag jowa na nag aaway eh hahaha!!!

Ang ganda naman pala ni Celine Pag nakatawa eh...

Zeke: Yeahh!!! Parang mag jowang nag aaway! aso at pusa...pshh!!!
tandaan...aso at pusa...kahit kelan di pwedeng maging sila lalo na ang magsama...

Biglang sabat ng mokong na toh!!! Tinamaan ako dun ah!!! Pero mas tinamaan yung dalawa...who else? It's Pinky and George!!!

Kj masyado tong si Zeke pshhh!!!

Drake: a-ah...basta sama na Kase kami ah!

Pag iiba ni Drake ng topic ....

Cheska: Uhhmmm,,,, ah basta!!! Bawal!!!! "Girl's day/Girl's picnic/Girl's outing" ang mangyayari! So probably bawal boys don!!!

George: oo na!!! Girl's thingy nga Diba?  Edi malamang bawal talaga boys don pshh!!!

Hayy nakuuu!!!! Sakit sa ulo ang magkapatid na ito oh!  Sumabay pa ang l*ntik na puso ko na nakasugal sa di siguradong pagmamahal ng minamahal ko....💔

Gina: So...kasali kami?
Celine: ???
Cheska: o-oo naman! Girl's thingy nga eh hahaha....

Halatang napipilitan lang naman... pshhh!!!

Crystalia pov:

I'm here at my room in my own chamber.... Eh sa nag walk out ako eh hehe....
Tsk,,, I can't deny na nasaktan ako sa mga salitang binitawan niya! But I can't find the answer kung bakit ba ako nasasaktan? Pshh!!! What a pathetic! Come on Crystalia,,,, don't ever think about it again para di ka masaktan pshh!!!!

*Knock, knock, knock!*

Me: What? *Very cold voice*

Belle: Kamahalan....ako po ito...si Belle... Nandito po ako upang iulat sa inyo ang aking mga natuklasan ukol sa iyong ipinapagawa Kamahalan...

Wews! Haba non ah!
Ako Kase...diko kaya yun hehe... Mas gusto ko Kase talaga na tahimik ako lalo pa at marami akong mga iniisip,,kasama na ang ul*pong na Ash te uto-uto na yun...ayshhh!!! Here we go again!!!! Siya nanaman!!!! Bakit ba lagi ko siyang nadadawit sa mga sinasabi ko????

Belle: Kamahalan? Ayos lamang po ba kayo?

Me: A-ah...oo!!! Pumasok ka!

Hayyss!!! Bw*sit!!! Muntik ko pa tuloy makalimutan si Belle na naghihintay s labas! Kainis talaga ang Bampira na yon!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon