chapter 38

205 7 0
                                    


Crystalia pov:

Ghad! I miss you too so much love...

Pero napatigil ako sa sinabi ni Demonica...

Her: Pinagpalit ka na ng taong Mahal mo....

Like,,what the fudgeee? What is she saying?

Nakakunot ang noo ko ng bumaling ako sa kanya....nagtataka ako....why is she saying those words?

Me: What do you mean?
Her: ha?
Me: What do you mean by saying that my love is inlove with someone else?

Aaminin kong naiinis ako... Hindi ba niya nakikita at naririnig na iniiyakan ako ng hinayupak na fiance ko?

Her: Look oh! He's crying because of that girl!

Seriously? Hindi ba Niya alam na ako yun?😒

Me: Hindi mo ba naririnig ang sinasabi niya?
Her: Hindi eh! Ikaw lang ang may kakayahan na marinig ang sinasabi Kase SAYO yan.....

Really? Kaya Naman pala! Tsk...😑 Buwang ang babaeng toh.....

Me: Ako ang babaeng yan....

Lumaki Naman ang mata Niya.... What the h*ck?!!! Masyadong halata na gulat na gulat siya...  Nakakahurt ah!

Her: Eh Anong sinasabi ba?

Bigla nalang na tanong niya...

Me: Sakin nalang yun..... Kailangan kong mas madaliin ang plano,,, gusto ko ng bumalik.....

Gustong-gusto ko na talaga bumalik sa mundo ko kung Saan ako nabibilang....

(Ngunit natupad na ito) boses ng Isang nilalang na narinig ko mula sa aking utak...

What the!!! Gosh! Ano nanaman ba ang nangyayari sakin? I need to sleep na yata eh! Hoooo!!!

Me: Kailangan ko ng magpaalam sayo.... Babalik na ako sa pagtulog sa kama ko,,,

Her: Sige...alis na shooo!

Ha? Ano nanaman ang nangyayari sa buang babaitang toh? Parang naiinis.... Inggit lang yarn haha...

Tumingin ulit ako kay Tyrone sa huling pagkakataon....
Wag kang mag alala Mahal ko,,, babalik na ako sa oras na matapos ko na ang misyon ko na ito....

Babalik along muli SAYO.....

Paalam...

Pumikit akong muli at inisip na gusto ko ng bumalik sa PALASYO.... Naramdaman kong Parang may humihila sakin kaya nagpahila nalang ako....

Pagmulat ko nandito na ulit ako sa kwarto ko.... Pumikit nalang ulit ako at natulog na...

Sana Naman,,, mapabilis ang misyon ko na ito...

Para sayo Tyrone Mahal ko...babalik ako....

And everything went black

Still Crystalia pov:

Nagising ako sa mga huni ng ibon.... Mmmm.....

Bumangon ako at pumunta sa veranda.... Bumungad kaagad sa akin ang lamig na simoy ng hangin.... Nakikita ko ang kalangitan na kay liwanag pasikat na ang araw.... Pumasok na ulit ako sa loob at dumeretsyo sa loob ng banyo... Nagbabad ako sa bathtub na may kulay dilaw na petals... Kumuha ako ng Isang petals at inamoy ito... Mmmm,,, ang bango naman.... Tsaka ang mga petals na ito ay nagsisilbing sabon at shampoo,, diko na kailangan magludlod dahil kusang natatanggal ang mga lihag sa katawan,,, pero masaya akong masabi na hindi ako nagkakalibag hehe.... Nagpapawis lang pero walang libag....

reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon