Still Drake pov:
Nakakatakot ang awra niya promise!
Crystalia: Hinanda at sinadgest ko pa Naman ang laban nila para Naman maenjoy natin ang palabas pero mukang di kayo nag enjoy dahil kayo na mismo ang gumawa ng Isang palabas!
Mahaba nitong sabi ngunit sobrang lamig Naman! Parang mas gusto ko pa yung magsasalita siya na konti at bored kesa sa mahaba pero nakakatakot at malamig!
Crystalia: Mmm...ayaw niyo ring magsalita! *Malamig na sambit nito*
Galit na kaya siya? Nasan na ba ang P.M. nito huhu!!!
Oyyy baka kung Anong isipin ng iba diyan dahil sa paghahanap ko sa P.M. ni Empress Crystalia ah... Para Sabihin ko sa inyo! Ang P.M. niya lang ang nakakapag pahinahon dito!
Magaling sumagot ang P.M. niyang si Belle eh!Hazel: Patawarin niyo po kami kamahalan!
Pinky: Hindi po Namin sinasadyang mabulabog ang palabas na labanan!
Crystalia: Your forgiven now!....Huuuu! Nakahinga Naman na ako ng mabuti!
Buti nalang! Huuu!!!!Crystalia: PERO.... Para mas maenjoy niyo ang palabas.... Sasali narin ako!
What the f*ck!!!!
Hailey: tsk! Ikaw? Sasali?
Rochelle: Oo nga Naman!Tsk! Lagot kayo pag nainis sa inyo yan!
Crystalia: well....makikisali lang Naman ako sa kanila....at titingnan ko kung may kapalaran pa ba silang MABUHAY!
Nanindig ang mga balahibo ko dun ah! G-grabe.... Empress Crystalia...wala ka talagang mintis na takutin ang buong sistema ko or let's say.... NAMIN sa simple at pamamagitan ng salita mo lamang!!!
Hazel: Kung iyan ang iyong nais kamahalan...
Pinky: We're ready to watch you Empress Crystalia!
Gina: Nasa SAYO ang desisyon kamahalan!Magalang nilang sabi!
Mga demonyo talaga sa dugo ang tatlong toh! Well in case na hindi niyo pa alam ay kabilang ang tatlong yan sa WARRIOR at ang Captain o namumuno sa Warrior ay si Princess Hazel....wala Kase siyang pinipili na kalaban.... Basta pag sinabing PAPATAYIN ay PAPATAYIN talaga niya....walang matitirang BUHAY ni isa!
At ang kanang kamay Naman sa Warrior ay si princess Pinky! Mahilig din sa dugo while lady Gina is pinuno lamang or let's say na nag aasikaso sa LAHAT ng Warrior team!Nabalik lamang ako sa realidad ng may narinig akong mga sigaw! Galing sa barrier!
Pero....papanong may naririnig ako???
Diba---Pinky: Pinabawasan niya ang kapal ng Barrier para marinig nating LAHAT ang usapan doon at maenjoy natin ng husto!
Crystalia pov:
Nasa loob na ako ng barrier at nakita ko naman silang lahat sa pagpunta ko rito tsk!
Official²: ano po ang ginagawa niyo rito kamahalan? *Magalang na sambit nito*
Official⁴: K-kamahalan...
Official⁵: A-ackk!!
Official⁶: Kamahalan....Ngumiti ako ng matamis rito....
Me: Napansin ko na lahat kayo ay magaling sa pakikipaglaban! Kaya hanggang ngayun ay wala pang namamatay! Kaya Naman napagdesisiyunan kong magbigay ulit ng Isang kondisyon na talagang ikatutuwa niyo....
Official⁷: ano Naman po ito kamahalan?
Me: Kung sino man ang sa inyo ang makakasugat sakin kahit maliit lang o kahit malaki pa yan ay hahayaan kong mabuhay at gagantimpalaan ko!
Narinig ko ang pagsinghap nilang LAHAT! Even the Emperor basta LAHAT sila....tsk!
As if masusugatan Nila ako....😏Official²: Ngunit kamahalan....
Official²: Hindi iyan maaari kamahalan! Mas gugustuhin kong mamatay nalang kesa ang sugatan kayo.... *Magalang na sambit nito*
BINABASA MO ANG
reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)
Ficción históricabasahin nalang