Crystalia pov:
Kyle: Crystalia don't run! You may hurt....
Shana all... concern siya sakin...haha..
Kyle: .... my wife's body...
Pagpapatuloy niya....
😑 Kikiligin na sana eh...hayuffff talaga ang unggoy plus seahorse na toh!
Crystalia: Promise first that you won't hurt me...
Kyle: I will never ever hurt my wife.... specially her body...napangiti naman ako... Huminto at tumigil naman ako sa pagtakbo...
Malapit na siya sakin...Kaya nginitian ko siya ng matamis...
Kyle: But...this ONE DAY is exempted.... 🙂😏
Hayuffff talaga!!!!
Kaya nagsimula nanaman akong tumakbo!
Parehas talaga sila ni Ash! Magpinsan ngang talaga!!!!Kyle: Come back her woman!!!
Me: Yoko nga!!!
Tsaka ko pa mas binilisan ang takbo..
Huminto ulit ako sa pagtakbo dahil sa pagod...take note ah... Naka Empress-dress si me...😑
Kaso... Tumakbo ulit ako ng mapansin kong nasa likod ko na ulit si Kyle...
Kyle: Arghhhh!!! Just stop running woman!!!
Hindi ko siya pinakinggan at lumiko ako sa kanan...ayaw ko manga-LIWA dahil LOYAL athooo....charrr!
Me: Yoko ngang magpahuli sayong unggoy ka!!! Ano kala mo sakin? Uto-uto na gaya ng pinsan mong ugok na si Ash ha??? Pwes hin---
Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng mapatid ko ang sarili ko pagka-liko ko palang....P*steng layp tohhh!!!
Pumikit ako at hinihintay ko nalang na bumagsak ang katawan ko sa sahig pero imbes na sahig ang maramdaman ko ay .... Ay Isang makisig na mga bisig ang naramdaman kong sumalo sakin....
Pagmulat ko ay....ay laking gulat ko ng....si...
"Tsk....what a clumsy girl"
Cold voice of him...SIYA nanaman???
Me: hehe???
Ash: Tsk! What are you doing in the middle of the way?Inis na sabi ni Ash....and yes...it's Ash nanaman!
Me: Ano ba sa tingin mo?
Ash: Tsk!Pero... kinabahan ako bigla...
Yung inis na muka niya napalitan ng....ng ngisi huhu....Sana naman hindi niya naaalala yung PUNISHMENT huhuhu...Ash: Hmm....I think...hindi mo pa nakakalimutan yung PUNISHMENT....
Naka ngisi niyang sabi...
Ash: And...oh..what did you say earlier??? Me... uto-uto na ugok??? Well... idadagdag ko na yan sa parusa mo...
Me: What??? How dare You----
Napatigil ako sa pagsigaw ng samaan niya ako ng tingin...
Ano bang nangyayari sakin??? Bakit tumitiklop ako sa ugok na toh???
Ash: Come with me...
Me: Wait, what??? Saan naman tayo---Napatigil nanaman ako sa pag sasalita ng hilain niya ako bigla...
Gosh!!! Bastos talaga! Wala manlang paalam???
Me: What the! Saan ba tayo pupunta ha? Bigla-bigla ka nalang nanghihila...!!!
Ash: Just shut your mouth off okay?
Inis na sabi niya! Aba't siya pa may gana mainis ha???ha???ha!!!!!
Inirapan ko nalang siya!
Ash: Can you stop that?
Me: What?
Ash: Yung pag-irap-irap mo!
Me: Why???🤨 Buhay ko naman toh ah???
Ash: Because you look so cute---- , Ehemm....I mean... dimo naman kinaganda yang pag-irap-irap mo...Ha? Ano daw??? Sino siya para sabihan ako ng di daw ako maganda??? Ha!!! Kala mo naman gwapo siya noh???!!!
Me: Kala mo naman kung sinong gwapo!🙄
Ash: That's me!
Me: Ha?
Ash: I said change your clothes!Dito ko lang napagtanto na nandito pala kami sa labas ng room ko....
Me: At bakit ko naman gagawin yun aber?
Ash: Just CHANGE.YOUR.CLOTHES.!!!Madiin niyang sabi! Nakakatakot siya promise pag nagalit gosh! Sa kanya palang ako natakot Dito ah! Pwera yung kagabi....
Goshhh... Parang si...si....nvm!
Hayy...naku!!!
Ash: What are you still doing???
Me: H-heto na nga! Wag ka ngang manakot diyan!Inis kong sabi!
Ash: Hindi kita tinatakot!
Me:. 🙄
Pumasok nalang ako sa room para magpalit ng damit! Tsk! Kala mo naman kung sino! Kung maka pag utos eh noh???
Promise....sa mundo ko, I mean sa earth! Sa U.G.W. ako ang nasusunod, walang pwedeng mag utos sakin....isa lang talaga....and that's TYRONE...takot ako dun...sa Totoo lang haha!
I miss him...
BINABASA MO ANG
reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)
Ficción históricabasahin nalang