chapter 40

365 5 1
                                    

Princess Cheska pov:

Ng pupunta na sana ako sa hapag kainan ay nakita ko ang kapatid kong pinaglihi sa kahambugan(prince George) ano nanaman kaya ang ginagawa nito doon? Tsk!!!!
Lum*landi nanaman kaya siya?

Napahinto ako ng marinig ang tanong ni Empress Crystalia na sobrang lamig na boses huhunesss...katakot siya ampt!

Crystalia: What are you doing here? *Cold voice*
George: Nandito ako dahil inililigtas ko sa kapahamakan ang aking minamahal---ehemmm!!! Kayo pala ang dapat kong tanungin Mahal na kamahalan.... Bakit naruto pa kayo na dapat sana ay nasa loob na ng hapag kainan upang kakain na???

Napatigil ito sa una nitong sinasabi ng samaan siya ng tingin ni Empress Crystalia...buti nga! Ang l*ndi kase ng hayuffff kong kapatid na yan eh tsk,tsk..

Crystalia: Mauna ka na Prince George.... May Pag uusapan pa Kase kami ng aking personal na tagapaglingkod!

Narinig ko ang sinasabi ng utak ni P.M. Belle...

Mind of her: Wahhh...no!!! Waggg!!!

Tsk,tsk... He's her SAVIOR but NOT HER KNIGHT IN SHINING ARMOR huh? Mas mabuti...para hindi na masaktan pa ang aking Mahal na kaibigan na si----

Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang kaibigan kong nakasilip lang sa isang tabi habang pinapanood ang dakila kong kapatid na lum*landi sh*t!!!!

George: Kung ganon ay Maiwan ko na kayo kamahalan at aking mahal----a-a-arayyy wahhh ouchhh stop it!!!!

Hindi na natapos ni George ang sasabihin niya ng pingutin ko ang tenga nito!!!
Grrrrr!!!! Ang lakas ng loob lum*ndi eh may fiance na tong hayuffff na toh!!! Which is ang babaeng nanonood lang kanina sa Isang tabi habang palihim na umiiyak!!! And it's because of this hayuffff kong kapatid na napunuan ng kahambugan!!!!

Naglalandi nanaman ahh! Paktay ka saking hayuffff ka....😏

Tumingin muna ako sa gilid kung Saan nandun ang fiance ni George pero wala na ito doon! Hayyss!!! Bakit kaseng hambog na ito pa ang minahal NIYA??? WHYYYYY??!!!!

Still Cheska pov:

Bakit ba kase ang hambog na ito pa ang minahal NIYA??? WHYYYYY??!!!!

Me: Too should stop flirting with someone else!

I said to him ng malapit na kami sa pinto ng hapag kainan....

George: And why would I do that? *Taas kilay na sambit nito*

Owhhh Men!!! I don't really like this side of him! Masyadong hambog na maatittude tsk!

Me: Because you already had a fiance! for pete's sake!!! *I yelled*

I don't have to worry kase nilagyan ko ng barrier ang sarili namin para walang makarinig sa sigawan na magaganap!

George: Yeah, yeah!!! But that's doesn't mean na I can't flirt with someone else right?

Me: Owh your dimwit!!! Of course your wrong!!! And at the order of our grandfather and grandmother you will marry your fiance and you won't flirt to anyone else!!!

George: Yeahh!!! That's right!! It's the ORDER OF OUR GRANDPARENTS!!! THEY WANT IT BUT I DONT LIKE IT!!!! *he yelled at me*

Sanay na ako...lagi naman kaming nagtatalo about this matter!!!!

George: And nagtataka na ako ah!!! Bakit ba iniiwas moko sa mga babaeng nakaka-fling ko at sinasabi na may fiance na ako na as if naman nakikita NIYA ako diba? Don't tell me may alam ka kung sino man SIYA?

nagtataka nitong sabi....I don't have the RIGHT's to say who it was!!!!!

*Poink!!!

Binatukan ko nalang siya..tsk!!

Me: Ofcourse I'm always saying and doing that for your own you dimwit!!! Sa tingin mo anong mangyayari sayo if nalaman ng grandparents natin ang ginagawa mo??? Tsk!!! Mag isip ka nga!!!!

I yelled at him!! Well it's a half TRUE and half LIE hehe...

George: I don't know! But I can sense na may tinatago ka! *Mapanuring tingin nito sakin*

This idi*t brother of mine!!! Hayyss!!! Ano bang nakita sayo ng prinsesang yun at nagustuhan ka niya? Pwera sa gwapo ka at matikas ang pangangatawan mo eh...Ahm...wala ng iba dahil puro ka na kahambugan tsk!!!

Me: Ewan ko sayong hambog ka! Tara na nga sa hapag kainan baka naghihintay na sila satin tsk!

Tinanggal ko na ang barrier at naglakad na nga kami papunta sa hapag kainan....pumasok na kami ng tahimik at umupo....

reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon