Still Cheska pov:
Habang nakaupo kami ay sumigaw ang dalawang gwardya sa labas ng "Empress Helliara is already arrived!!!" pumasok na si Empress at nagsinghapan kami dahil sa suot nito... Hayys!!! Pasaway talaga 🤦!!! Bawal kase magsuut ng mga bisitida na katulad ng kanyang suut ngayun dahil sa may bisita at kami yun tsk! At dahil nga pasaway at may sarili siyang mundo/rules ay ewan ko na! Nagtataka ako dahil ng ilibot niya ang tingin ay may nginitian Siya and it's the.... Wait? Sino ang apat na ito?(four noble lady visitors) kailan pa sila napunta dito??? Mmm??? Owh! Whatever!!!
Inilibot pa nito ang kanyang tingin at huminto ito kay Linta ayy! I mean lady Celine.... Napataas pa ang kilay ng Empress.... What's wrong ba Kase? Tinignan ko Naman ang M*landi ay este si Lady Celine at well... Naka upo ito sa dapat ay upuan ni Empress Crystalia...tsk! Atat lang??? Sigurado akong babagsak kaagad ang imperyo na ito sa oras na SIYA ang maging Empress.... I'm not Judgemental ahh... Nagsasabi lang ako ng Truth tsk!
Biglang ngumisi si Empress at megashhh!!! May binabalak siya!!! I know that smirk of her!!! Ano nanaman kaya ang kalokohan na gagawin Niya?
Pinky: I think I know what's her going to do...
Biglang bulong sakin ni Pinky
Me: What is it? *Bulong ko rin sa kanya*
Pinky: Kakaladkarin niya si Linta ay sorry pasmado,,, si celine pala...haha.... Tapos sasabihin na"pwesto ko yan m*landi ka!!!!" Hihi!!! Ang ganda---Natatawa na ako sa imagination niya hahahaha....
Kaso pinutol ko na ang anumang sasabihin pa Niya...
Me: Ang galing ng imagination mo haha...
Napanguso na lamang siya tsk!!! Childish kahit nasasaktan na siya.... hayys...LOVE IS REALLY DIFFICULT tsk!!! Kaya ayaw ko ng salitang yan eh!!!
Napatingin nalang kami sa harap ng makita naming huminto si Empress sa gilid ng Emperor,,, nakatayo parin ito... hinihintay nalang Namin ang susunod na gagawin nito...
Pinky: Told yah! Kakaladkarin na Niya----
Naputol ulit ang binubulong ni Pinky Sakin ng biglang yumuko si Empress Crystalia at itinapat nito ang bibig sa tenga ni Emperor Kyle....
Bumulong rin ito ng "magandang umaga Mahal ko" ......wait...bulong pa ba yun? Rinig Naman naming LAHAT eh...
At teka.....teka....did she just
...kiss Emperor Kyle in his cheeks???....i-infront of us????YAWA!!!!!! INIINGGIT KAMING MGA SINGLE🤧
Pagkatapos niyang gawin yun ay umupo na siya sa isa pang tabi ni Emperor Kyle....
Tinignan ko Naman si lady Celine at ayun inis na inis at masama ang tingin kay Empress Crystalia na ngayun ay nginisihan lang siya...
Wait... Plano niya ba yun? Hayys!!! Sabi ko na nga ba eh...
Crystalia: Ehemm...so as you can see we have an four visitors here....they are noble lady came from another kingdom,,, dinala sila dito ni lady Celine...nandito sila upang maglibot sa buong kaharian....
Well... dearly Visitors...can you please introduce yourselves to us?Should I record it na ba? Pers taym niyang magsalita ng mahaba eyy....wait.... Maikli pa pala yan tsk!
Tina: I'm Tina Arian
1st noble lady of Waterios KingdomAffiana: I'm Affiana Deliara
2nd noble lady of Waterios KingdomAlayra: I'm Alayra---
Hazel: Noble lady from our kingdom? How come that I didn't know you?
Tina: Haha....di na yun nakakapagtaka dahil lagi kaming nakapwesto sa dilim hehe...
Hazel: Next time I will invite you in our Palace to get to know each other haha..Alayra: Hoo.... Im---
Drake: wait.... Affiana??? Did we meet before?
Affiana: N-no your highness...w-we didn't meet b-before....Alayra: Im---
Drake: Mmm...you sure?
Affiana: Y-yes your highness...
*Napayuko ito*
Drake: ok...Alayra: Baka Naman pwede na akong magpakilala?
Drake: Owhh...sorry...Sige...you can continue...
Alayra: Sa wakas!!!! I'm Alayra Zensan
1st Noble lady of Earth KingdomAlina: I'm Alina Syandaya
2nd noble lady of Earth Kingdom hihi...Crystalia: Uhm.... Tina...I'm sorry if hindi ako ang magtu-tour sa inyo dito sa palasyo at sa labas ng palasyo upang maglibot sapagkat pagtapos kumain ay pupuntahan ko ang aking mga anak...
Tina: Ayus lamang iyon kamahalan....
Me: Hindi ba't si lady Celine ang nagdala sa inyo rito? Bakit hindi siya nag mag tour sa inyo?
Celine: Ah...eh...busy ako eh..
Crystalia: Sa k*landian.... Drake ikaw na lamang ang mag tour sa kanila maliwanag ba?
Affiana: N-naku kamahalan hindi na po...mga maid na lamang po....nakakahiya po eh...Bakit parang natataranta siya?
Drake: Nah! It's okay... I'm free today hehe...
Crystalia: Let's start eating...
*Mean while*
Pinky: Teka nga Crystalia! Bakit nanaman GANYAN ang suut mo? That's against the law of this empire ah! *Habang ngumunguya*
Crystalia: Yeahh!!! But who care! My Palace, My rules!🙄
Naks taray ah hahaha...
Celine: eyy!! Princess Pinky... that's against the law too! You disrespect the Empress...
Pinky: Who care? My tongue, My rules 🙄
Hahahaha.... that's my best pwend haha...
George: Yeahh!!! That's my girl haha!
Napatigil naman kami Nila Pinky, Empress, Drake and Hazel sa pagkain....
Biglang tumayo si Pinky...
Pinky: I'm done eating.... Your highnesses and dearly Visitors...I'm going now...
What a I'd*otic brother of mine!!!
George: Eyy... what's the prob? The food is really good and tasty....
Ngumiti lang si Pinky at umalis na nga...
George: What's her problem?
Crystalia: Mmm... princess Cheska.... What an id*it+slow and lunatic+numb brother you have tsk.
The Empress suddenly said....and it's true Naman ehDrake: True
Hazel: Agree
Me: Your absolutely right!George: wait.... Cheska didn't have any siblings pwera ako....wait... Ako ba ang pinaguusapan niyo?
Crystalia: TOXIC tsk...
She said again...and it's right again!
Drake: 100% tama ka Empress
Hazel: Agree
George: Huh???MANHIDDDD KA TALAGAAAAAAA arghhh!!!!
BINABASA MO ANG
reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)
Ficção Históricabasahin nalang