chapter 39

215 6 0
                                    

Paktay ako uwahh 🤧🥺🥺🥺

Crystalia: What did you say?
*Cold voice*

*Gulp* katakot siya....
Ito na ba ang katapusan ko? No way... huhunesss....
Gusto ko pa siyang pagsilbihan....

Me: Ahm... K-kamahalan ahmmm....ano... Ah eh---

George: Ih oh uh...

Hindi ko pa natatapos ang sinasabi ko ng putulin ito ni prinsepe George na sumulpot lang bigla at hindi ko alam kung Saan nanggaling....tsk...Parang kabute hayy naku!

Crystalia: What are you doing here prince George?

Napatigil ako sa pag iisip ng marinig ang malamig na boses ng Empress Crystalia....

George: Nandito ako dahil inililigtas ko sa kapahamakan ang aking minamahal--- ehemmm!!! Kayo pala ang dapat kung tanungin Mahal na kamahalan.... Bakit narito pa kayo na dapat Sana ay nasa loob na ng hapag kainan upang kakain na???

Nalito ako sa sinasabi ni prinsepe George dahil naputol ang una nitong sinasabi ng samaan siya ng tingin ni Empress Crystalia....

Haysss,,,, G*go at stupido talaga....plus kabute pa...tsk,tsk,tsk...pero salamat dahil ligtas ako sa kapulahan ng mata ni Empress Crystalia.... He's my savior wahhh!!! But...not my knight in shining armor hehe...

Crystalia: Mauna ka na  Prince George... May pag uusapan pa kase kami ng aking personal na tagapaglingkod! Wahhh...no!!! Waggg!!!!

George: Kung ganun ay maiwan ko na kayo kamahalan at aking mahal---a-a-arayyy wahhh ouchhh stop it!!!

Naputol ito ulit ng biglang pingutin ni prinsesa Cheska ang tenga nito at pinasok na sa loob ng hapag kainan....
Wews... Magkapatid nga! Pasulpot-sulpot nalang kung Saan eh!!!

Pero wahhh... Wala na dead na tayo wews!!!

Bumaling ng tingin si Empress Crystalia Sakin and expressionless po Siya🤧

Crystalia: Mm... Belle,,, linisin mo ang aking silid bawat sulok maliwanag ba? *Malamig na saad nito*

Me: Ngunit kamahalan,,, may nakatalaga na rito upang maglinis ng inyong silid...

Hahhaa,,, kala mo ah bleeee 😝 hahahhaa....

Nakita ko Naman na sinamaan niya ako ng tingin....hehe...
Masama ba ang tingin niya dahil naisahan ko siya at hindi ko magagawa ang Iniuutos niya? Hahhaha....

Napatigil ako sa pagdiriwang sa aking isipan ng makita ko ang matalim na tingin niya Sakin.... Pero tiningnan ko lang siya ng inosenteng tingin.... muwehehehehe.... Asarin pa natin....

Me: Why your highness? *I innocently ask*

Mas lalong naging masama ang tingin nito sakin,,, pero napalitan ito ng kasiyahan at *gulp*  ng....ng...ng ngisi uwahh!!! Ano nanaman kaya nasa isip niya???

Crystalia: Nagbago na pala ang isip ko...... *Nakangiting sambit nito*

Me: G-ganun po ba???

Crystalia: Lilinisin mo nalang pala ang buong chamber ko... Lahat ng sulok at lahat ng daan,bagay at kung ano-ano pa ang makikita mo.... *Nakangisi na niyang sambit*

Wahhhhh!!!! Sana tinanggap ko nalang yung kwarto ang Lilinisin uwahhh....Me: K-kamahalan Naman ihhh!!!
Crystalia: Hindi ba't gusto mo akong pagsilbihan??? *Inosenteng sabi nito*

Napasimangot Naman ako....
Kamahalan Naman ihhh!!!

Crystalia: Go on! And pag balik ko at hindi pa tapos yun.....lagot ka Sakin... maliwanag ba? *Naka taas kilay na sambit nito*

Me: opo... *Nakasimangot na sambit ko*

Nagsimula na akong maglakad pabalik sa chamber ni Empress Crystalia....
Lesson learned: Hindi ko na siya bibiruin at hindi ko narin iisipin na naisahan ko siya.... PAG MAY PERIOD SIYA 🤧

Pano kase....huhu...naku... mahabang paglalakbay ang aking tatahakin ay este... Hayy naku mahaba-habang oras ang aking gugugulin upang malinis ang chamber ng Mahal na Empress...pero okay narin hehe...nakaganti rin Naman ako muwehehehehe.... At may lesson learned din ako🤧

Crystalia pov:

Ng makaalis na si Belle ay napangisi naman ako... Anong Akala niya sakin? Hmmp!!! Nababasa ko rin iniisip niya kaya nainis ako! May pasabog pa akong surprised sa kanya na ikakainis niya hahhahahahahahhaha *cough *cough!!! Pashneyang y*wa naman oh!!!!
Tsk!

Pumasok nalang ako sa loob ng hapag kainan ng matapos sumigaw ang mga kawal na nakalunok ng megaphone charr haha...

"Empress Helliara is already arrive!!!" The bot guard said in unison!

*Pumasok

May narinig naman akong mga napa singhap!
Inilibot ko ang aking paningin at nakita ko ng apat na bisita kagabi...nakangiti silang nakatingin sakin kaya ngumiti nalang din ako sakanila...

The four visitors noble ladies, Princess Pinky, Prince George, princess Cheska, princess Hazel, prince Gray, prince Drake, prince Zake and last lady Gina.... And owhhh
Napansin kong nandito rin ang h*had/l*nta/m*landi/pangit...ay oopsss sumobra hehe🤭.. Sensya na epekto lang ng period muweheheheh....🤗

Lumapit naman ako sa tabi ng Emperor.... May nais lamang akong inisin ngayun haha.... and it's lady m*landi/l*nta ay este its lady Celine hehe...
Aba! Hindi na yata makukumpleto ang araw ko ng hindi ko maiinis ang h*gad hehe...

Paglapit ko sa pwesto ng Emperor ay tumabi ako sa gilid nito na nakatayo habang siya naman ay nakaupo sa tronong upuan nito sa hapag kainan Sana all sosyal charrr hehe...

At dahil may gusto akong asarin ngayun(Celine the h*gad) ay yumuko ako ng bahagya hanggang sa nakatapat na ang bibig ko sa tenga ng Emperor.... Bumulong ako rito ng "magandang umaga Mahal ko"pero sinigurado kong rinig ng lahat yun haha....
Kiniss ko rin ang pisngi nito..... Pansin kong nagulat itong unggoy na toh but no cares as long as maaasar ko ang l*nta ng taon hehe...(Celine the l*nta)

Umupo na ako sa tabi nito pagkat dito talaga ako hehe....

Pansin ko ang pagkabigla ng lahat... Pero mas kapansin-pansin ang pagmumuka ni Celine the legendary h*gad dahil sa kapulahan pagkat ito'y sobrang naiinis....mmmm...

I feel my day is complete na hihi...ay half lang pala....
Ambad nung ISA eh...dina nagpapakita

#SarapNiyangSapakin

reincarnation series; (reincarnated as a hatred wife of an Emperor)(HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon