Chapter44-Reunion

4 1 0
                                    

Reunion

"Magkikita at magsasama-sama ang minsang pinaglaruan ng tadhana"

------------
Rhia's Pov.

Nakangiti akong pinagmamasdan ang mag-ama ko na naglalaro sa garden namin.

"He's really happy" komento ni daddy habang nakaupo lang kami.

Natawa ako ng matumba si clarcy at nakaupo sa tyan niya ang anak namin na tawa ng tawa.

"Daddy, ganyan karin ba nung pinanganak ako?"

"I'm the most happiest man lived with my beautiful wife and my beautiful princess" aniya niya. Napangiti ako dahil ang sweet talaga ni daddy.

"But we have to fix something"he added.

"What do you mean daddy?"

"About clarence's parents"

"Oh yeah I remember. Clarence told me your the one who killed his parents. Is that true daddy? I mean hindi mo kayang pumatay ng inosenteng tao diba daddy?"

"Oo naman anak. We fix this things up. Hindi ko parin gusto ang asawa mo"

"Daddy naman"pout na saad ko.

Napatayo kami ni daddy ng buhat-buhat na ni clarcy ang anak namin.

"Momma momma"

"Hahahaha why my baby?" saad ko sabay pugpog ng halik sa pisngi niya.

Clarence lean on. "Where's my kiss too?" he whispered kaya kinurot ko ang tagiliran niya. "Ahh....aray" aniya.

"Tigilan mo, andyan si daddy"sita ko sakanya kaya napabaling siya kay daddy na nakatingin samin.

"Baby, moma,dada and lolo have something to talk muna. Babalik si momma. Behave ka muna okay baby"saad ko sa anak ko bago ko siya binigay sa yaya niya.

"Office" aniya ni daddy at nauna naglakad habang nakasunod lang kami ni clarcy.

"Yayariin bako ng daddy mo?"bulong niya habang ang kamay niya ay nakayapos sa bewang ko na nagpakiliti sa puso ko.

Shit .....lintek na kalandiian talaga!.

"Siguro"sagot ko dahil hindi ako makapagconcentrate sa ginagawa niya sa bewang ko.

"I love you" aniya bago humalik sa pisngi ko.

Tinignan ko siya ng masama at baka mahuli kami ni daddy. Kahit kailangan talaga napaka flirty niya.

Pagkapasok namin sa office ni daddy ay nakaupo na siya paharap samin na seryosong nakatingin.

"Sit" utos niya. Akmang uupo na ako ng bigla niyang ituro ang upuan sa tabi niya. "Sit here rhia" aniya kaya napapout ako na sumunod.

"We need to talk about your accusation about me clarence"mariin aniya niya kay clarcy.

"Dad--"

"And about my daughter"he added that makes me nervous. Bat pati ako nasali.

He Is My BodyguardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon