Lena
"Sa bawat istorya may isang taong sisira ng bagong magbibigay ng kabanata"
~bee_buddy~--------------
Rhia's Pov."I rather stay on the car kesa sa bahay nayan" reklamo ko at babalik sana ako sa kotse ng makita ko na umalis nato.
"Hey wait!" sigaw ko pero patuloy lang umandar ang kotse.
I heard him chuckle a bit that's why I gave him my death glare that make him stop.
"You already live in this house" he said.
"Me? Hahahaha are you out of your mind thinking that I live on that freaking house" sarcastic kong saad.
"You really don't remember?" he said like he surely want to know if I'm lying.
"Nope and maybe this is the first time I see a house like that" saad ko.
He say something that makes me irritate on him.
"I want to sit already urghh my feet hurt so much" I said to him that makes him look at me while I kicking my foot.
He walk to my direction and kneel down while he checking my feet that makes me blush a bit.
"A-anong ginagawa mo?" saad ko at bahagya kong nilayo ang paa ko na hawak niya pero mahigpit ang pagkakahawak niya at halos ma out-balance pako, buti nalang ay napahawak ako sa balikat niya.
Ohhh grabeng tigas naman ng balikat niya.
I bit my lower lip while watching at him.
Tumalikod siya sakin at lumuhod ulit.
"Why you kneeling down?"
"Sakay ka" lumingon siya sakin na nakangiti.
"Ayoko nga"
Mamaya may germ pa damit niya ewww...
"Malinis ang damit ko at walang germs"
"Wait how did you know---"
"Alam ko ko ang sasabihin mo at kabisado na kita" aniya at hinila ang kamay ko kaya nakapasan nako sakanya.
"You jerk! Kyahhhhh" I shout when he suddenly stand up at buti nalang ay nakakapit ako sa leeg niya kundi bako kawawa ng ang butt ko huhuhu.
"Sorry"
"You should be" gigil na saad ko sakanya na halos gusto ko na siyang sakalin,
"You really live on this place?" I added while I roaming my eyes. Well kinda beautiful and peaceful here yet still creepy lalo na halos wala manlang silang kapit-bahay na malapit.
"This is where I born" he said at marami pa siyang sinabi kaso ang tanging ang tuon ko lang ay ang mabangong scent niya na nakakaadik amuyin. His scent smell so manly yet baby.
I press my nose to his neck to smell him more that make him stop walking.
"Ahmm what are you doing rhia?" silip niya sakin kaya agad akong napalayo sakanya at kung mamalasin nga naman ay napabitaw ako sa leeg niya at nalaglag ngunit nahawakan ko ang laylayan ng damit niya. Ang tanging narinig ko lang ay ang pag splash ng tubig at mud sa face ko.
"Oh fuck ewwwww!" naiiyak na saad ko ng maramdaman kong may putik sa mukha ko. Nalaglag lang naman kami sa palayan.
"Hey are you okay?" nag-aalalang aniya at ngayon ko lang nakita na nayakap-yakap niya ako at ako ang nasa taas niya. Maging siya ay puro putik din ang mukha niya at mas malala ang nangyare sakanya dahil maging ang suot niya ay puro putik nadin.
BINABASA MO ANG
He Is My Bodyguard
RomansaRhia Yanson, ang brat,masungit,maarte at higit sa lahat bitter when comes sa love na anak ng isang mayamang may ari ng mga luxury hotel sa buong mundo. Clarence Terris ang lalakeng mahilig mang-asar at hard working na tao ngunit sakabila ng kanyang...