Wagas na pag-ibig
"Mula simula hanggang kamatayan, Iaalay ko ang lahat mapakita kung gaano kita kamahal"
~bee_buddy~----------------
!!!!!Spg part!!!!!Rhia's Pov.
Ang tree house niya ay mas pinabongga niya. Siguro ito yung ginagawa niya kaya wala siya sa tabi ko nung nagising ako.
I didn't expected that I'll be happy to see his effort. Sobrang ganda kase ng suprise niya. Simple yet my heart melt.
Pinalibutan niya ng kulay pink ang gilid ng haligi ng tree house niya while sa mga sanga naman ay may mga sunflower na nagpaganda ng todo sa puno at sa ibaba naman ay may mga red petals na korteng paadan which is kung saan kami dadan paakyat sa puno.
"Ang ganda....thank you" masayang saad ko sakanya while my eyes still captivated on his beautiful tree house or should I say flower tree house.
"Buti nagustuhan mo rhia ko" aniya.
Humarap ako sakanya. "Your so cute...I love it. Thank you so much" saad ko sakanya.
"Tara akyat tayo" yaya niya sakin.
Ako ang naunang umakyat at kasunod siya.
"Wowwww you really prepared all of this?" I asked him ng makita ko na may katamtamang lake ng table which is parang korean style na uumupo ka parin sa lapag.
Nahihiyang tumungo lang siya.
Sa table ay may one of my favorite food is pinakbet na I'm sure his the one who cooked it. May red egg, fried rice, sinigang na isda, diningding na favorite food niya, fresh mango and fresh guyabano.
"Pinapataba mo ata ako eh"
"Kahit mataba o mapayat ka, ikaw parin ang pinaka at wala ng hihigit pa sa sayo" malambing na aniya.
"Tapos look at my clothes, see di manlang ako nakapag prepared" nakangusong saad ko sakanya. Pano ba naman kase, hindi niya ako ininform na may date pala kami edi sana nagdress manlang ako para formal not this clothes na kala mo deretsyo tulog na.
"Halika nga dito" masayang aniya habang nakabuka ang kamay niya. Waiting for me to come closer to him.
I walk immedietly toward to him until he embrace me with his both hand pushing me closer to his body.
"Kahit ano namang suot mo ay ikaw parin ang dalagang gusto kong pagmasdan ang kagandahan" masuyong aniya.
"Binobola mo lang ako eh"
"Hindi kita binobola dahil kung bobolahin man kita ay hindi kita ipapaagaw sa iba at patatalbugin kita papunta sa puso ko na nabihag mo".
"Urghhh tumigil ka nga clarence" kinikilig na saad ko sakanya.
Bahagya lang siya tumawa.
"Stop laughing you making me uncomfortable" naiilang na saad ko sakanya. Bakit kase ang galing niya magpakilig.
"Kinikilig ka" inosenteng aniya pero bakas sa mata niya ang sumisilay na pangangasar.
BINABASA MO ANG
He Is My Bodyguard
RomanceRhia Yanson, ang brat,masungit,maarte at higit sa lahat bitter when comes sa love na anak ng isang mayamang may ari ng mga luxury hotel sa buong mundo. Clarence Terris ang lalakeng mahilig mang-asar at hard working na tao ngunit sakabila ng kanyang...