Trong thế giới mà 80% dân số sở hữu siêu năng lực, anh hùng trở thành nghề nghiệp hàng đầu để chống lại bọn tội phạm. Ở đó là nơi, câu chuyện bắt đầu....
Trường cao trung Yuuei...
- Ê này! Kiểm tra lần này các cậu đều đậu cả chứ?
Iida nghiêm mặt đi về phía chúng tôi.
Midoriya gãi đầu, cười cười:
- Tớ thuận lợi qua kì kiểm tra rồi.
Iida vỗ vỗ vai cậu, đáp:
- Làm tốt lắm Midoriya!
Nói rồi, Iida quay sang tôi, hỏi:
- Còn cậu thì sao, Y/N?
Tôi "à" một tiếng, nụ cười trở nên gượng gạo:
- Tớ cũng vậy....
***
Ăn trưa xong, tôi liền ra sân sau tập luyện.
Tôi bắt đầu sử dụng kosei giải phóng ra một lúc, cơ thể tôi bắt đầu đau nhức. Đôi chân chẳng chịu nghe theo lời tôi mà run rẩy liên hồi, hai cánh tay tựa như bị ai đó bẻ gãy. Trán tôi chảy mồ hôi lạnh, tôi biết nếu tôi không dừng lại, cơ thể tôi sẽ không chịu được mà nổ tung.
Tôi không chịu nổi liền thu kosei lại, miệng thở dốc. Quá yếu!! Như vậy còn quá yếu!!!
Tôi ngẩng đầu, ánh mắt tĩnh lặng. Khẽ hít một hơi thật sâu, tôi lại bắt đầu luyện tập. Mặc cho việc nó sẽ gây tổn hại nặng nề đến cả bản thân tôi.
***
Buổi tối, tại kí túc xá Anh Hùng lớp 1A....
Cả bọn nhao nhao dọn chén bát sau bữa tối. Trong khi mọi người đang hăng say nói chuyện, tôi lặng lẽ đi ra bên ngoài.
Uraraka thấy tôi rời khỏi, cô bạn không khỏi lo lắng:
- Cậu ấy lại thế nữa rồi...
Iida bên cạnh, nhíu mày:
- Sao thế?! Có gì khác thường à?
Uraraka thở dài, giọng buồn buồn:
- Y/N dạo này cứ tập luyện quá độ đến mức mỗi lần tớ thấy cậu ấy trở về là toàn thân nhếch nhác, khuôn mặt nhợt nhạt. Cứ vậy tớ lo lắm!
Iida lắc đầu, bảo:
- Để tôi đi khuyên Y/N. Với cương vị là lớp trưởng tôi không thể nhìn thành viên lớp như vậy được!
Nói rồi Iida tính bước ra ngoài thì liền bị một bàn tay nắm lấy. Chẳng biết từ bao giờ, Midoriya đã ở phía sau. Cậu hạ giọng:
- Để tớ đi cho.
Tôi chọn một địa điểm cách kí túc xá không xa, lại một mình luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanfictionAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...