Năm bạn 5 tuổi, bạn luôn phải chứng kiến cảnh mẹ bạn bị đánh đập đến đau lòng.
- Đã bảo là nấu món khác mà!!
- Mày dám cãi lời tao?!
Chẳng một chút ngần ngại, ống sắt dài giáng từng đợt xuống lưng mẹ. Bà không ngừng cầu xin chồng:
- Tôi sai rồi, ông đừng đánh nữa!
Đứng phía xa xa, bạn ôm chặt gấu bông trong lòng, chẳng biết vì sao cha lại đánh mẹ và mẹ lại khóc lóc nhiều đến thế.
***
"Choang!"
Chiếc bình thủy tinh mà cha thích nhất bị rơi vỡ nát. Bạn ngơ ngác nhặt trái bóng lên, vừa quay người đã bị cha tát một cái thật mạnh.
- Mày nghĩ mày đang làm cái gì!?
Choáng váng trước cú tát của cha. Vốn dĩ bạn chỉ là đứa nhóc 5 tuổi, còn cha là người đàn ông đã 30, tất nhiên về thể lực cũng khác biệt.
Một bên khóe môi bị rách, dòng máu đỏ chảy dài.
- Hức.... Oa oa oa!!
Bạn vì đau mà khóc lóc ầm ĩ, cha chẳng một chút tiếc thương, trực tiếp đá bạn đập vào tủ gỗ đằng sau.
"Rầm!"
- Im ngay!!
Thân thể nhỏ bé run lên kịch liệt, cơn đau nhức toàn thân xuất hiện. Đau quá....
Khi cha tính dạy dỗ bạn thêm nữa thì mẹ đã đi chợ về nhà. Bà hốt hoảng vứt mọi thứ, lao nhanh đến trước chắn cho bạn.
Chưa bao giờ bạn thấy mẹ tức giận như thế, vì từ trước đến giờ, mẹ luôn luôn là một con người hiền lành.
- Ông là đồ khốn!! Đây là con gái ông! Là máu mủ ruột thịt của ông! Con bé chỉ mới năm tuổi! Ông muốn giết nó hả!?
Cha trừng mắt nhìn mẹ, vẻ hung tợn hiện rõ:
- Mày dám quát tao!? Mày nghĩ mày là cái thá gì hả con đi*m này?
Cha giựt lấy tóc bà, ông liên tục đập mạnh đầu bà vào tủ gỗ.
Tiếng cốp cốp vang lên đau đến thấu xương. Bạn nước mắt nước mũi cứ thế tuôn ra, bạn víu vào tay ông, nói:
- Cha...cha... Mẹ đau...
Ông nhìn bạn như thể nhìn một thứ gì đó ghê tởm. Cha hất tay khiến bạn ngã dúi về phía sau, buông một câu lạnh lẽo.
- Đừng có chạm vào tao.
Đó là lần đầu tiên bạn nhận ra người cha đang đứng trước mặt bạn này, thật sự chẳng hề yêu thương bạn.
***
- Đừng ra ngoài con nhé?
Bà dặn dò bạn, khẽ vén mái tóc trên khuôn mặt non nớt kia, nơi mà một vết bầm lớn hiện hữu. Trong mắt bà ánh lên một tia xót xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanfictionAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...