Chương 18: [ Tsukasa Shishio x Reader ]: Piège d'amour (1)

1.7K 114 3
                                    

- Kìa, là con nhỏ đó đấy!

- Nghe bảo bị câm cơ.

- Nó không có ích gì sao Tsukasa lại hồi sinh nó nhỉ?

Những lời xì xào bàn tán chẳng có chút thiện lành vang lên văng vẳng mỗi khi bạn đi ngang qua.

Khẽ khựng lại, liếc nhanh qua đám người một cái rồi bạn lại cúi gằm mặt xuống bước đi.

Không sao, đã quen rồi mà.

- Y/N.

Hyoga chầm chậm bước tới, gọi tên bạn.

Bạn ngẩng đầu, vẻ có chuyện gì sao.

Hyoga không nhanh không chậm nói:

- Tsukasa gọi cậu.

Bạn ngờ nghệch một lúc lâu rồi mỉm cười một cái với Hyoga. Khẽ nhấc chân bước đi.

Hyoga nheo mắt nhìn cả đám vừa nãy bàn tán chế giễu Y/N khiến bọn chúng sợ đến không dám nhìn thẳng. Hyoga lạnh lùng bảo:

- Muốn chết sớm thì cứ lời ra tiếng vào với nhỏ đó đi. Đầu của chúng mày sẽ rời khỏi cổ đấy.

***

Khu hang động khá tối, bạn suy nghĩ một lúc rồi mới dám tiến vào. Đôi mắt đen láy đảo quanh một vòng nhưng vì ở đây quá tối khiến bạn muốn nhìn rõ cũng chẳng thể.

Một đứa câm như bạn không thể mở miệng gọi xem có ai không được.

Bù lại cho việc bị câm, trực giác của bạn rất nhạy, mọi sự bất ngờ, nguy hiểm bạn đều nhận ra được.

Con ngươi đen thoáng gợn sóng, vừa quay đầu thì đã bị đẩy ngã ra sau, đập mạnh xuống đất.

Bạn nhăn mày, vươn tay về phía trước nhằm đẩy người đang đè trên người bạn ra. Nhưng sức lực của bạn vốn yếu, muốn đẩy cũng không nổi.

- Thật sự tôi rất nhớ em đấy.

Tiếng nói trầm thấp vang lên khiến bạn có chút không biết làm sao. Khẽ rướn người, vòng qua cổ của người nọ, nhẹ nhàng ôm lấy người con trai ấy, tay vỗ vỗ lưng an ủi.

Tsukasa thở dài, cũng đáp lại cái ôm của bạn. Cậu chàng người yêu của bạn cứ xuất hiện bất thình lình thế này chắc bạn sớm ngất vì bất ngờ quá.

- Dạo này cứ ở suốt nơi nghiên cứu làm tôi chẳng thể gặp được em.

Bạn chợt bật cười. Tsukasa hắn là thủ lĩnh đấy, sao trẻ con vậy nhỉ?

Bạn yêu hắn, nhưng có lẽ chẳng ai thật lòng với bạn cả. Vì ai có tình cảm với đứa bị câm như bạn đây? Nếu thật, Tsukasa chỉ là muốn lợi dụng kiến thức trong y học của bạn. Dẫu sao trước kia, ước mơ của bạn cũng là bác sĩ. Bạn đã từng điên cuồng vì y học biết bao nhiêu.

Nếu thế thì... Bạn sẽ vì người bạn thương, đã biết nếu bị lợi dụng, bạn vẫn sẽ cam tâm trở thành con rối của Tsukasa.

[ Anime x Reader ] Must Be YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ