Hôm nay đã là ngày thứ bảy em bị bắt đến chỗ của bọn Liên minh tội phạm.
***
- Em tính tuyệt thực đến bao giờ?
Gã nhìn em chằm chằm.
Em nghiến răng, ánh mắt đầy quật cường:
- Đến khi nào anh chịu thả tôi ra ngoài!
Tomura cười cợt:
- Không có chuyện đó đâu.
Em biết, việc em làm quá đỗi ấu trĩ. Gã đương nhiên không thể nào dễ dàng thả em ra.
Nhưng em vốn dĩ không hiểu, gã vì sao lại bắt em?
***
[Ngày thứ mười bị bắt giam]
- Em sẽ chết đấy.
Gã giương đôi mắt đỏ thẫm của mình từ trên cao nhìn em đang quằn quại ở dưới đất.
Em thở dốc, tay ghì chặt xuống bụng.
Đau quá! Đã mấy ngày không ăn uống khiến bao tử của em đau muốn chết đi sống lại.
Tomura im lặng ngồi xem cái dáng vẻ đau đớn của em.
Gã xót chứ nhưng phải để em hiểu rằng, em mãi mãi không thể thoát khỏi tay gã, mãi mãi không thể rời khỏi nơi này để trở về thế giới anh hùng mà em ao ước.
- [Xin cho hỏi anh hùng chuyên nghiệp Eraser Head. Hiện nay vẫn chưa có tin tức gì về em học sinh đã bị bọn tội phạm tự xưng là Liên minh tội phạm bắt cóc. Phía UA tính xử lý thế nào?]
Em chợt khựng lại. Ánh mắt hướng về phía màn hình đằng trước. Hình ảnh thầy Aizawa đang cầm mic như ẩn như hiện trên màn hình tivi cũ kỹ. Chỉ vậy thôi cũng đủ cho tia hy vọng vốn đang ngủ sâu trong trái tim em bùng cháy.
Tomura trầm ngâm, không có ý định ngăn cản em hay tắt đi tivi nhưng trong lòng gã đang sôi sục lên từng đợt dữ tợn như thủy triều.
Trên màn hình Aizawa điềm tĩnh trả lời câu hỏi của phóng viên.
- Chúng tôi xin hứa với gia đình em học sinh và toàn dân rằng nhất định sẽ cứu được em ấy từ tay bọn tội phạm. Chúng tôi thành thật xin lỗi khi không thể hoàn thành trọn vẹn bổn phận của một giáo viên hay anh hùng chuyên nghiệp.
Nói rồi Aizawa cúi đầu xuống cung kính nhất có thể. Hành động của Aizawa khiến em ngỡ ngàng.
Aizawa - sensei....
Sau đó thầy ngẩng đầu, nhìn thẳng vào ống kính nhưng em cảm tưởng như thể thầy đang nhìn em và nói với em rằng:
- Y/n, thầy biết em đang nghe thấy lời thầy nói. Em phải cố gắng đấu tranh đến cuối cùng vì rất nhanh thôi bọn thầy sẽ tới đón em trở về. Chờ thầy nhé, anh hùng nhỏ của UA.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
أدب الهواةAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...