Chương 34: [ Armin Arlert ]: Kết cục của một câu chuyện cổ tích (Kết)

596 52 11
                                    

*Bối cảnh không phải trong nguyên tác.

*Sẽ OOC, cân nhắc trước khi đọc.

* Sau khi suy nghĩ tôi quyết định tách riêng phần này thành phần riêng biệt. Không liên quan đến [CharxReader] nữa. Nhân vật trong đây không phải Reader, là nhân vật hoàn toàn được tôi thêm vào câu chuyện. Nhắc lại, nhân vật nữ chính này không phải là Y/N nhé.

______________

- Chổi ơi....

Armin mấp máy môi gọi. Pokuwi bị chổi thần đâm thẳng vào con mắt còn lại, nó gào rú dữ dội vì đau đớn.

Hắn ngỡ ngàng nhìn chiếc chổi. Có lẽ nó đã tự tẩm thuốc độc vào cán của mình, biến chính mình thành mũi tên thứ ba và tiếp tục kế hoạch như lúc đầu.

Pokuwi quằn quại đau đớn lùi về phía sau. Máu từ ba con mắt cứ chảy không ngừng trên khuôn mặt dữ tợn của nó. Nó giơ tay cố kéo chổi thần ra khỏi mắt phải của nó nhưng chẳng thành.

Còn chổi cứ ngoe nguẩy đầu nó như để thúc giục Armin cứ làm theo kế hoạch. Hắn chỉ đành vào thế tấn công.

Sức lực của Pokuwi vốn mạnh mẽ thế nên chỉ sau vài lần kéo, cây chổi chợt gãy làm đôi.

Tiếng "rắc" kêu lên chua xót.

"Phựt!"

Tiếng đứt đoạn vang lên trong tâm trí nàng phù thủy. Nàng lập tức quay mặt về phía đó. Cái cảnh thân chổi gãy tan thu hết vào tầm mắt nàng.

Sợi dây liên kết giữa nàng và chổi thần đứt rồi....

[ Mọi sự vật trên thế gian đều có linh hồn, chổi thần cũng thế. Giữa phù thủy và chổi thần luôn tồn tại một sợi dây liên kết vô hình. Khi sợi dây ấy đứt đi đồng nghĩa với việc một trong hai đối phương đã chết.]

- Nhìn đi đâu vậy, phù thủy?

Một nhát chém hiểm giáng xuống trên đầu nàng. Tuy phản ứng nhanh nhạy đã giúp nàng né được nhưng không tránh khỏi thương tích.

Nhìn cánh tay chảy máu rồi lại nhìn về phía Glover, khuôn mặt nàng giờ đây bình tĩnh đến lạ.

Glover nhếch mép:

- Ngươi sợ rồi à?

Không có tiếng đáp lại. Không gian như thể ngưng đọng nhưng đâu đó trong trái tim của nàng phù thủy đã sứt mẻ đi một phần.

***

Đứng trên đỉnh núi nhìn thứ sinh vật khổng lồ đang không ngừng gào rú. Armin đã tự nhủ phải mau chóng xử lí nó đi nhưng cảnh tượng cây chổi gãy nát trước mặt hắn dường như không thể xóa khỏi tâm trí của Armin.

"Rầm!!"

Chiếc đầu to lớn của Pokuwi đột nhiên húc thẳng vào vách núi khiến nó lung lắc dữ dội và đá sập xuống.

Ngay khoảnh khắc đó Armin chợt bừng tỉnh. Nắm chặt lấy thanh gươm trong tay. Việc của hắn bây giờ là giết Pukowi, không chỉ vì nàng mà còn vì sự hi sinh của chổi thần!

[ Anime x Reader ] Must Be YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ