Chương 44: [Shigaraki Tomura x Reader]: Lí tưởng (Kết)

604 52 3
                                    

Em trừng mắt nhìn lên trần nhà, vội vàng bật dậy nhưng vết thương từ bụng truyền lên làm em hít cả một hơi khí lạnh.

Chỗ này là chỗ quái nào vậy?! Âm phủ hả?

Em đảo mắt nhìn quanh liền trực tiếp chạm vào đôi mắt đỏ thẫm đang trừng lớn của cậu thiếu niên gắn đầy cánh tay trên người.

Bốn mắt giao nhau khiến tim em như chết lặng.

Em lập tức nằm xuống, trùm chăn qua đầu, thầm chửi thề trong lòng.

A chó má, không những chưa chết còn bị bắt lại! Âm phủ cái khỉ! Chỗ này là địa bàn của Liên minh tội phạm!

Tomura đẩy ghế, chậm rãi bước về phía em. Gã nhìn em chằm chằm. Cho dù không thể thấy ánh mắt gã nhưng đã đủ khiến sống lưng em lạnh toát.

"Lạch cạch!"

Cổ chân em bỗng lạnh toát khiến trong lòng em dâng lên một nỗi sợ hãi. Em hất chăn ra, đôi mắt to tròn nhìn vào hai cái còng xích chân em lại vào hai đầu giường.

Em nhìn gã, không thể nói được câu gì.

Nếu bị xích lại như thế này thì làm sao thoát được nữa? Em đã...em đã cố gắng đến vậy mà....

Em gục mặt xuống, bờ vai run lên từng đợt.

Sinh ra là vô năng đau đớn đến thế này cơ mà. Bản thân không có năng lực chiến đấu chỉ có thể trông chờ người khác cứu. Ai nói cho em biết em phải làm gì đi?

Tomura nửa chữ cũng không nói. Gã xoay đầu đi ra ngoài, đóng sầm cửa lại.

Đây là hình phạt do em chạy trốn khỏi Shigaraki Tomura này. Hãy chết mòn tinh thần ở trong đó đi rồi sau đó em sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào gã.

***

Kurogiri lau lau những cái ly, cẩn thận đặt chúng trên kệ. Hắn muốn hỏi gì đó nhưng lại thôi.

Tomura im lặng, miết miệng ly rượu. Tâm trạng gã đang cực kỳ tệ. Gã biết em từ nhỏ đã là một người cứng đầu nhưng không ngờ càng lớn tính cứng đầu càng nặng.

Đã mấy ngày rồi vậy mà người trong căn phòng kia vẫn chẳng có động tĩnh gì. Không phải ngày nào gã cũng kiểm tra gã còn tưởng em chết ở trong rồi chứ.

Anh hùng? Còn muốn làm anh hùng?! Ai cho em can đảm để thốt ra câu đó? Vô năng mà còn muốn trở thành anh hùng, gã còn tưởng gã đang nghe một câu chuyện cười nào đó chứ.

Càng nghĩ càng tức, ly rượu trong tay gã cũng sắp bị gã bóp nát.

Kurogiri cuối cùng vẫn là không nhịn được nói:

- Cậu như thế sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của chúng ta. Vì một đứa con gái có đáng không?

Tomura ngẩng đầu, đôi mắt đỏ thẫm đầy chết chóc.

[ Anime x Reader ] Must Be YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ