Câu chuyện xảy ra khi Akai còn là gián điệp lẩn trốn trong Tổ chức áo đen.
***
"Y/N thích anh. Chỉ thích một mình anh mà thôi."
- Rye! Hôm nay chúng ta làm chung nhiệm vụ đó! Chú sẵn sàng chưa?
Cùng là thành viên của tổ chức nên đôi khi cả hai lại có chung nhiệm vụ. Mà Y/N chính là ngư ông đắc lợi!
Thích anh lâu như thế nhưng tiến triển chả đâu vào đâu. Chủ yếu là do Akai quá ít nói, muốn gần cũng khó.
Akai nhìn bạn gật đầu:
- Ừ. Nhóc cẩn thận chút.
Chỉ là sự lịch sự của chính anh nhưng Y/N vẫn rất vui. Bạn coi đó là một cách quan tâm.
Nhưng mẹ kiếp! Anh quan tâm một đằng, bạn bị một nẻo.
Trong lúc thi hành nhiệm vụ, đột ngột đụng độ cảnh sát. Hàng cấm không sao, chỉ có Y/N bị ăn hẳn phát đạn vào chân.
- Lũ cớm!!
Bạn rít qua kẽ răng, mang theo một chút giận dữ.
Cố gắng chống tay trên mặt đất, lết cái thân khổ sở này đến phía trước.
- Chú! Chú! Mau đỡ tôi! Ách! Chết mất thôi!
Bạn vừa vươn tay về phía Akai, vừa kêu í ới.
Akai quay đầu nhìn bạn, trong mắt vụt qua một tia lạnh lẽo nhưng rất nhanh liền biến mất.
Anh nắm lấy tay bạn, đỡ bạn dậy.
Bạn thở dốc, vì đau mà mặt mày nhăn như khỉ:
- May mà hàng không bị sao. Nếu mà có vấn đề chắc chắn tôi sẽ nả chết lũ này!
Lũ cảnh sát không chết, người chết sẽ là bạn. Nghĩ tới mà nổi da gà. Tên Gin kia làm gì bỏ qua cho bạn nếu hàng không được đưa về an toàn.
Akai đáp:
- Lo vết thương của nhóc trước đi.
Bạn tối sầm mặt. May mà bạn có chống vào vai của Akai để đứng không thì nãy giờ đã nằm lăn quay giữa đường rồi cũng nên.
Bạn nghiêng đầu, như có như không phun ra một câu:
- Chú. Chẳng phải chú bắn súng giỏi lắm sao? Chú mau xử hết đám đó đi. Trả thù cho cái chân của tôi.
Akai nhíu mày. Bạn lập tức chú ý đến hành động này của anh.
- Chú?
Akai bỗng xoay người nói:
- Đi thôi. Nếu hàng không về đúng giờ thì chúng ta không sống yên được đâu.
Vì anh đột ngột bỏ đi nên cánh tay đang bám vào vai anh của bạn dựa hụt, cả người bạn nhào về phía trước.
- Oái! Oái! Chú Rye!
Bạn cắn răng gọi. Thấy mặt đất gần bản mặt bạn không xa thì bạn biết chắc thế là toi rồi. Cái mặt tiền của bạn chuẩn bị ôm hôn đất mẹ rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanficAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...