Chương 28:[ Armin Arlert ]: Kết cục của một câu chuyện cổ tích (2)

442 56 2
                                    


*Bối cảnh không phải trong nguyên tác.

*Sẽ OOC, cân nhắc trước khi đọc.

* Sau khi suy nghĩ tôi quyết định tách riêng phần này thành phần riêng biệt. Không liên quan đến [CharxReader] nữa. Nhân vật trong đây không phải Reader, là nhân vật hoàn toàn được tôi thêm vào câu chuyện. Nhắc lại, nhân vật nữ chính này không phải là Y/N nhé.

_____________

Gió đến rồi lại đi, chim kêu rồi lại ngừng. Mặt trời cũng đã hạ xuống núi. Thế mà....

Có hai con người dành thời gian trừng mắt qua lại. À...chỉ có nàng cả buổi là liếc xéo hắn thôi.

Bụng của nàng đã kêu lên biểu tình đòi ăn thế mà cái tên kị sĩ mặt dày kia cứ đứng đực ra ở vách hang. Kiểu này hắn mà không lấy được thuốc giải thì không về nhà thật.

Nàng chợt đứng dậy như nhớ ra điều gì đó.

Nàng là phù thủy cơ mà? Là người có thể sử dụng bùa phép biến hắn thành một con cóc hoặc con muỗi cũng ok mà sao nàng lại không dùng?

Xoay mặt về phía kị sĩ, nàng cười đến híp cả mắt. Tay chuẩn bị phù phép thì hắn đã lí nhí lên tiếng:

- Cô đừng tưởng sẽ biến được ta thành thứ đồ gì đó. Trước khi đến đây, ta đã được bà tiên bảo hộ của Đế quốc Maria cho mượn bảo vật để đối phó với cô rồi.

Tay đang giơ lên của nàng bỗng khựng lại giữa không trung. Bà tiên đó chẳng phải người hay chạy đến chỗ nàng giảng đạo và lôi kéo nàng về chính quy đó hả?

Khẽ cắn môi, nàng cẩn trọng suy nghĩ. Bà ta có nhiều bảo vật lắm. Lỡ mà thứ đồ bà ta đưa cho tên này là Gương phản chiếu thì thôi xong.

Phất tay tạo một bức tường xanh bao quanh Armin. Nàng nhún vai:

- Được thôi. Ta không biến ngươi thành con muỗi nữa. Ta sẽ nhốt ngươi trong đó đến khi nào cơ thể mục nát thì thôi.

Nàng cất bước đi ra ngoài, không quên tặng cho hắn cái liếc xéo đầy uy hiếp.

***

Buổi tối trong khu rừng sương mù có phần lạnh giá. Thời điểm mặt trời xuống núi, như cái tên gọi của khu rừng, sương mù đã bắt đầu xuất hiện.

Armin hắn đã đứng trong bức tường xanh như cái lồng nhốt chim này cũng đã ba bốn giờ đồng hồ. Chẳng biết nàng ta đi đâu mà chưa thấy quay về.

Hắn ngồi phịch xuống đất, tay bóc bịch hạt dẻ đang cầm ăn cho đỡ đói.

Không biết....hoàng tử Eren ra sao rồi nhỉ?

***

Ở cung điện của Đế quốc Maria.....

- Bà ơi! Eren sẽ không sao chứ ạ?

Mikasa lo lắng nắm lấy tay của người con trai đang bất tỉnh trên giường. Khuôn mặt chàng hiện rõ những đường gân xanh, không ngừng nhăn nhó. Có lẽ trong giấc mơ, chàng đang đau đớn lắm.

[ Anime x Reader ] Must Be YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ