Bạn nhảy chân sáo, tay phe phẩy túi rác trong tay, miệng lẩm nhẩm hát:
- Bà ơi bà cháu yêu bà lắm, tóc bà-.... Éc!!
Đang yêu đời bỗng dưng bạn khựng lại, nhanh chóng chỉnh lại tóc tai quần áo. Chợt nhận ra mình đang mặc đồ ngủ, bạn thật muốn tự vả bản thân một cái. Trời ơi! Sao xu cà na quá vậy nè?!
- Oi! Y/N, mày đấy à?
Bạn cười hì hì đáp:
- Baji-san! Trùng hợp quá!
Tầm mắt bạn khẽ dừng lại ở người bên cạnh Baji. Cậu chàng với mái tóc vàng và đôi mắt xanh lá, rất đẹp trai.
Baji nhìn Chifuyu rồi đẩy cậu lên:
- Giới thiệu cho mày, đây là Chifuyu cấp dưới của tao.
Khẽ ồ một cái bạn cúi đầu chào cậu ta:
- Tớ là Y/N, rất vui được gặp cậu.
Chifuyu cũng đáp lại bạn:
- Xin chào, tôi tên Chifuyu Matsuno.
Đôi mắt bạn ánh lên một tia sáng, nụ cười mất nhân tính chợt hiện ra.
Hehe, trai đẹp! Là trai đẹp nha!
Chifuyu thấy bạn nhìn chằm chằm cậu thì có chút giật mình. Baji gõ trán bạn một cái, bảo:
- Nhìn vừa thôi. Không thấy người ta sợ mày à?
Bạn bĩu môi, lè lưỡi phản bác:
- Gì chứ! Là do nhan sắc của cậu ấy quá chói mắt thôi!
Chifuyu suýt thì phì cười. Thật tình, con gái mà bạo quá vậy.
- Rồi rồi rồi. Tao có mua peyoung đây. Ăn chung đi.
- Được nha!
***
Chống cằm nhìn nghía chàng trai với góc cạnh đẹp đến chỉ muốn mang về nuôi kia, bạn tự dưng ngồi cười cười một mình như con dở.
Baji vuốt cằm hỏi:
- Thích cậu nhóc ấy đến vậy? Hửm?
Bạn gật đầu, thì thầm vào tai anh:
- Thích. Thích lắm nha.
Cả hai ngồi xì xà xì xào buôn dưa lê bán dưa muối khiến người ngồi đằng kia không hẹn mà quay đầu lại nhìn. Chifuyu chớp mắt. Hai cái con người này làm gì thế?
Cuối cùng Baji chốt hạ một câu cuối:
- Tao giúp mày theo đuổi Chifuyu. Bù lại dọn việc nhà, nấu cơm cho tao ba tháng đi.
Bạn trợn mắt, đập bàn một cái rõ to:
- B-Ba tháng!? Anh đi ăn cướp đấy à?
Vì tông giọng bạn khá lớn nên lại khiến Chifuyu nhìn về phía bạn. Đôi đồng tử đen láy khẽ chạm vào ánh nhìn của cậu.
Nuốt nước bọt một cái ực, chẳng đợi Baji lôi kéo, bạn chấp thuận lời đề nghị với tâm trạng bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanficAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...