*Bối cảnh không phải trong nguyên tác.
*Sẽ OOC, cân nhắc trước khi đọc.
* Sau khi suy nghĩ tôi quyết định tách riêng phần này thành phần riêng biệt. Không liên quan đến [CharxReader] nữa. Nhân vật trong đây không phải Reader, là nhân vật hoàn toàn được tôi thêm vào câu chuyện. Nhắc lại, nhân vật nữ chính này không phải là Y/N nhé.
_____________
- Một chút nấm Tích Hương, một chút lông của sóc Nguyệt Nhật, ừm...một chút cánh hoa của Lung Linh Cửu.
Người thiếu nữ trùm chiếc áo dài đen, toàn thân hắt lên phản ánh ánh sáng của chiếc lư đồng xanh rêu có chút kì dị.
Tay khuấy đảo nước trong chiếc lư, nàng vừa nói vừa thả những vật dụng cổ quái ấy xuống.
Bỗng trong lư rung lắc một hồi lâu, tiếng nổ to kêu lên kèm theo khói bốc ra từ chiếc lư ấy. Làn khói xanh hung tợn tỏa ra tứ phía, tựa như một con quái vật khổng lồ.
Nàng múc một ít bỏ vào tinh thể trắng mang hình thoi, đậy nắp kĩ càng lại. Lắc lắc lọ tinh thể nhỏ ấy, nàng chợt bật cười, một nụ cười man rợn:
- A ~ Cuối cùng cũng tạo ra rồi. Loại thuốc độc mà chỉ có ta mới có cách giải.
***
[ Để tôi kể bạn nghe, một câu chuyện cổ tích.... ]
Ở một đế quốc Maria, có một chàng hoàng tử nọ. Chàng mang tên Eren Yeager. Chàng là người can trường, nhiệt huyết và lạc quan. Chỉ cần có chàng bên cạnh, ai cũng cảm thấy yên tâm. Đôi khi, chàng có hơi bốc đồng. Nhưng chàng đủ sự dũng cảm, kiên định của một nhà vua tương lai.
Bên cạnh đó, ở đế quốc Rose có nàng công chúa chẳng kém phần tài giỏi, là thanh mai trúc mã của hoàng tử Eren Yeager - Mikasa Ackerman.
Dòng dõi Ackerman, một dòng dõi mạnh mẽ, quật cường. Và vì thế, Mikasa khác những nàng công chúa ngoài kia. Nàng từ nhỏ đã bắn cung, cưỡi ngựa đến hiện tại nàng nhuần nhuyễn đến độ vượt xa cả quân đội binh nhuệ của Đế quốc Rose. Mikasa nàng là một vị công chúa tài ba.
Armin Arlert, chàng kị sĩ thân cận của Eren Yeager. Một chàng kị sĩ thích nghiên cứu và tìm tòi những điều mới mẻ. Sở hữu trí thông minh logic và tài phân tích đến độ khiến ai cũng khâm phục. Nhưng hắn lại chẳng bao giờ tự tin vào bản thân. Một tên kị sĩ bị sự nhút nhát che khuất đi tài năng.
Đế quốc Maria và đế quốc Rose vốn là hai đế quốc hợp tác với nhau từ rất lâu. Tình hữu nghị của cả hai đều khó mà phá vỡ. Và vì thế Eren Yeager, Mikasa Ackerman và Armin Arlert là những người bạn thuở nhỏ. Đặc biệt, chàng hoàng tử của Maria và nàng công chúa của Rose có một mối hôn ước. Điều mà dân của cả hai đế quốc đều mong đợi.
[ Người ta đồn rằng sâu trong khu rừng sương mù phía Đông kia có một mụ phù thủy trị vì. Nơi lãnh địa cấm chẳng ai muốn tiến vào... ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanficAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...