Cre ảnh: Pixiv ID: 83106469
Member: なあ________
Cái giọng nói cau có khó chịu đó có đánh chết tôi cũng nhận ra. Chưa quay đầu lại nhưng cả tôi và Sasha đã được một phen dọa hú hồn.
Cả hai liếc nhìn nhau hiểu ý. Sasha thì ăn nhanh hơn tôi nên củ khoai của cô bạn chỉ còn không đến một nửa. Tôi thì còn nửa củ nhưng vì mạng sống nên tôi và Sasha liều một phen nhét hết củ khoai tây vào mồm.
Levi khoanh tay, vẻ thử chạy xem tôi sẵn sàng cho hai cô vào hòm. Anh ra lệnh:
- Quay lại đây.
Sasha nuốt miếng khoai tây xuống bụng rồi từ từ xoay người theo lệnh của Levi.
Tôi sắp mắc nghẹn đến nơi rồi. Nuốt còn chưa xong nên chẳng dám quay người. Tôi cố nhai nhanh nửa củ khoai tây tiêu hóa xong đi rồi tính tiếp.
Nhưng Levi nào đợi cho tôi ăn xong, anh lại ghì giọng:
- Y/N, quay lại!!
Tôi cứng đờ người, mồ hôi lạnh chảy đầy. Xong rồi xong rồi xong rồi! Ôi cái mạng nhỏ của tôi!
Sasha cũng không dám làm gì, chỉ có thể đưa ánh mắt cảm thông về phía tôi.
Levi vốn chẳng kiên nhẫn gì cho cam, đặc biệt với những người dám chống đối anh.
Levi nhướn mày, trong giọng nói phảng phất sát khí:
- Giỏi nhỉ? Còn dám chống lại mệnh lệnh của tôi!?
Tôi hít một hơi thật sâu, nếu còn đứng nữa sợ là bị binh trưởng ác ma này phanh thây mất.
Tuy đường nào cũng chết nhưng ngoan ngoãn nghe lời binh trưởng ít ra vẫn hơn.
Chậm rãi quay lại, tôi chỉ dám cúi gằm mặt xuống, đến nhìn cũng không dám.
Levi dò xét tôi từ trên xuống dưới, ánh mắt lóe lên một tia sáng. Anh nói:
- Ngẩng đầu lên.
Tôi còn chạy được không? Nước đi này tôi đi sai rồi, cho tôi đi lại đi!
- Thử xê dịch 1 bước đi, tôi không chắc chân cô còn trên người đâu.
Tôi được một phen hú hồn chim én, cảm giác tứ phương như biển lửa. Áp bức nguy hiểm của Levi khiến tôi rén.
Thở dài một cái. Lần này toang thật rồi. Binh trưởng đúng là đủ ác!
Chỉ đành ngậm đắng nuốt cay làm theo mệnh lệnh của anh. Vừa ngẩng đầu, đôi mắt xanh với ánh nhìn chết người của Levi tựa như xuyên thủng cả người tôi.
Anh nhăn nhăn mày, khuôn mặt càng trở nên cau có hơn.
Tôi chưa ăn kịp cái củ khoai tây, nhét đại vào mồm mà chưa nhai xong nên thành ra hai má phình ra như má của những chú sóc nhét quả thông vào ấy. Trông có nét giống hai cái bánh bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanfictionAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...