(*) Thấy mọi người có vẻ trái chiều với xưng hô "tao - em" nhỉ? Có người thích có người lại thấy hơi kỳ nhưng chung quy tớ vẫn sẽ giữ xưng hô cũ.
Đầu tiên, Tomura không phải một nhân vật xây dựng với tính cách bình thường. Gã ta là phản diện chính, tâm lý cũng bất ổn nên xưng hô "anh - em" hay "tôi - em" nghe rất là ba chấm nhé.
Thứ hai, thiết lập của Y/n là người trong lòng của Tomura. Là người mà Tomura thích hơn 10 năm, là người mà cha nội này muốn độc chiếm. Gọi là bạch nguyệt quang đó quý dị. Cho nên xưng hô "tao - mày" rất chi là xa cách, nghe không ra tí tình củm nào.
Cuối cùng, tớ chọn giữ lại xưng hô "tao - em". Tớ đã phân vân rất nhiều khi xảy ra ý kiến trái chiều giữa xưng hô thế này. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, tớ quyết định giữ lại như lúc ban đầu.
Ai còn thắc mắc gì cứ bình luận, tớ sẽ trả lời.
__________-__________
Em cứ chạy như thế, chạy mãi, chạy mãi mà chẳng biết bản thân chính xác là đã chạy đi đâu.
Bị giam cầm hơn chục ngày, bị chèn ép cả về thể xác lẫn tinh thần làm em có chút mất phương hướng. Càng nghĩ nếu không may bị gã bắt lại thì coi như sự cố gắng của em trở nên công cốc.
Em đứng giữa con đường cạnh bãi cỏ, hoang mang nhìn xung quanh. Rốt cuộc là em đã chạy đến đâu vậy?
A đúng rồi...điện thoại! Em cần gọi cho Aizawa - sensei!
Em vội vã chạy xuống chân cầu, đôi mắt dáo dác nhìn quanh cầu mong tìm thấy người nào đó.
Nhưng đáng tiếc, ngoại trừ em và một cô bé ra thì chẳng còn ai. Cô bé ấy còn đang khóc rất lớn.
Em cắn răng, xoay người đi.
Bây giờ đâu phải lúc để em lo cho người khác? Nếu còn chần chừ ở lại sẽ bị bắt lại mất!
***
- Ừm bé nè, sao lại khóc ở đây thế?
Em ngồi xổm xuống cho vừa tầm với cô bé.
Nhóc ta ngẩng đầu, mếu máo nhìn em mà không nói gì, chỉ khóc to hơn.
Em luống cuống không biết làm sao. Em vội mò trong túi áo liền rút ra được một cục kẹo.
- Cho em này, đừng khóc nhé?
Mắt cô bé ngập tràn nước hết nhìn em lại nhìn cục kẹo trên tay em, cuối cùng sụt sịt nhận lấy.
- Cảm ơn chị...
Em mỉm cười, hỏi:
- Thế sao em lại khóc?
Con bé lau lau nước mắt, giọng nói lí nhí buồn bã:
- Em cãi nhau với cha mẹ. Họ suốt ngày chỉ đi làm mà không quan tâm đến em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanfictionAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...