Đưa mắt nhìn ba tên đô con to gấp đôi bạn nằm la liệt trên đất, tay ôm đôi mắt mà gào lớn:
- A aa! Tao không thấy gì cả! Không thấy gì nữa!
Lắc lắc túi bột trong tay, bạn thầm nghĩ thành quả mới này cũng không phải vô dụng.
Mới mấy phút trước, phần thắng còn đang nghiêng về bọn chúng. Ai ngờ chưa đầy mấy giây sau đã bị bạn hất một chất bột vô trong mặt. Giờ tên nào tên nấy cũng như gà bị cắt tiết.
Tất nhiên về thể lực bạn có mơ cũng không đánh thắng được ba tên này, nhưng về trí tuệ thì chưa chắc. Không thắng trực diện, ta giở chiêu là được.
Nghiêng đầu nhìn cả đám la hét thống khổ, không ngừng dụi mắt. Có tên còn khóc ra nữa. Đôi mắt chúng tên nào cũng đỏ hoe, nhìn thoáng qua trông hơi sợ.
Khẽ thở dài một cái. Chúng hét cái gì chứ? Đây chỉ là bột ớt thôi. Cũng không khiến chúng mù được.
Coi như cho chúng chừa lần sau không bắt nạt bạn nữa đi.
- Em làm gì thế?
Giọng nói trầm quen thuộc vang lên khiến bạn giật nảy người.
Vừa nhìn ba tên kia, vừa quay đầu nhìn người mới tới.
Hyoga nheo mắt:
- Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?
Bọn chúng như vớt được cứu tinh, liền lồm cồm bò dậy, tên thì nắm lấy chân của Hyoga, tên thì nắm lấy chân của Tsukasa không ngừng tố cáo bạn.
- Con nhỏ đó... Con nhỏ đó khiến mắt bọn tôi...!!
Tsukasa thấy ai cũng nhắm tịt cả mắt lại, nước mắt chảy đầy mặt liền nhìn về phía bạn.
Bạn chột dạ giấu túi bột ra phía sau. Tsukasa chẳng nói chẳng rằng đi tới, vỏn vẻn hỏi:
- Em không tính giải thích?
Bạn nắm chặt túi bột trong tay, có phần không biết làm sao. Hắn liệu có nghe bạn giải thích không? Dẫu sao, bạn cũng chỉ là một con cờ còn bọn chúng là thuộc hạ của Tsukasa. Có khi...
Thấy bạn không phản ứng gì, hắn càng bước gần lại hơn, thu hẹp khoảng cách.
Lòng bạn chợt run một cái. Hắn có phải hay không sẽ bỏ rơi bạn? Không cần bạn nữa?
Mải lùi nên chân bạn bị trật, cả cơ thể rơi vào tình trạng mất thăng bằng ngã ngửa ra sau.
"Bịch!"
Tsukasa vừa vặn vươn tay giữ lấy eo bạn kéo lại, cả khuôn mặt bạn áp sát vào lồng ngực hắn, da mặt bỗng chốc đỏ bừng lên.
- Ở đây.
Hắn chỉ vào bên trái trên đầu bạn, bảo:
- Chảy máu rồi.
Có lẽ Tsukasa đã thấy phần tóc dính máu đỏ.
Bạn ngờ nghệch giây lát, luống cuống lau đi nhưng lại sử dụng quá lực đụng mạnh vào vết thương khiến cơn đau nhói lên.
Tsukasa nhanh chóng kéo tay bạn ra, thở dài:
- Em lo lắng thế làm gì?
Khẽ xem xét vết thương một hồi lâu, hắn nhíu mày:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanfictionAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...