Đôi khi, bạn ghét cuộc sống này vô cùng. Chữ "ngờ" luôn đến một cách đột nhiên và lặng lẽ...
***
"Cạch!"
- "Cửa nhà không khóa?!"
Chỉ một cái bật nhẹ, cửa đã mở ra trước cái nhìn khó hiểu của bạn. Sao lại không khóa? Rõ ràng lúc đi học bạn khóa rồi mà!?
- "Chẳng lẽ lại có trộm?"
Ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu khiến bạn thoáng lạnh người, hay lắm dám xông vào nhà bạn.
Vớ lấy cây chổi bên cạnh cửa, bạn nhẹ nhàng đẩy vào, trước mặt bạn hiện lên khung cảnh hỗn độn với mọi thứ nằm ngổn ngang như thể có một cơn bão vừa quét qua.
Tiếng lục cục vẫn chưa dừng lại mà phát ra ở phòng khách, bạn nuốt nước bọt một cái, tay vì thế cũng nắm chặt cán chổi trong tay.
Cái bóng to lớn của một người bước ra từ căn phòng khiến bạn vung tay tính làm một phát đập tránh nguy hiểm cho bản thân.
Nhưng bất chợt cây chổi khựng lại giữa khung trung, con ngươi đen trợn lớn, bạn run lên từng đợt, môi mấp máy:
- Ô-ông....
- Ồ? Mày về rồi à?
***
Chưa bao giờ Chifuyu chứng kiến cảnh kinh hoàng này dù cậu là một bất lương.
Giữa hành lang của căn hộ không lấy một chút ánh sáng chỉ có bóng đêm lạnh lẽo và thứ mùi khó ngửi.
- Y/N....?
Không có tiếng đáp lại, Chifuyu chỉ đành tiến vào. Đứng ngoài cửa cậu không nhận ra điều bất thường nhưng giờ thì có rồi.
Chân khẽ chạm phải thứ nước dính dính mà vì tối nên chẳng thể thấy đó là gì. Chifuyu chợt nhíu mày, cái mùi này rất tanh!
Trong lòng nảy lên dự cảm không lành, cậu tặc lưỡi, tốc độ chân nhanh hơn.
- Y/N! Y/N! Cậu ở đâu!?
Tầm mắt dừng lại tại căn phòng khách ngổn ngang. Giữa căn phòng tối tăm, một tiếng đáp nhỏ lí nhí gọi tên cậu:
- Chifuyu à...?
Chifuyu chợt thở thào nhẹ nhõm:
- Cậu đấy! Làm gì không bật đèn?
Với tay vào công tắc đèn, cậu đã kịp bật đèn lên trước câu thét ngăn cản của bạn:
- Đừng bật đèn lên!!!
"Tách!"
Ánh sáng nhân tạo lóe lên cả căn phòng. Chifuyu xoay người lại, mở miệng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime x Reader ] Must Be You
FanfictionAuthor: Triệu Phương ⋞Giấc mơ có thể không phải sự thật nhưng giấc mơ vẫn luôn hiện hữu.⋟ Chào mừng các bạn đã đến với thế giới của những giấc mơ. Nơi bạn được khám phá vô vàn các câu chuyện giữa bạn và husband, bias. Nhưng phải nói trước rằng không...