Chương 15: [ Levi Ackerman x Reader ]: Want to be a girl you love (Kết)

2.4K 184 20
                                    

Tôi gào lớn, cả người lao theo bộ cơ động lập thể. Rút hai lưỡi kiếm mới bên hông ra, tôi tức giận hét:

- Chết tiệt! Bỏ tay của ngươi ra khỏi bạn ta!

Dùng lực chặt phăng đi cánh tay của nó, đỡ lấy Sasha, tôi đặt cô bạn lên mái nhà.

Tôi mếu máo hỏi cô bạn:

- Cậu không sao chứ hả? Có bị thương ở đâu không?!

Sasha lắc đầu, cười an ủi tôi:

- Gì chứ? Chẳng phải cậu cứu tớ rồi sao?!

Tôi nhìn một lượt, nhíu mày:

- Bộ cơ động lập thể của cậu đâu?

Sasha mím môi, đáp:

- Hết khí gas rồi, vừa bị con titan ấy đạp nát luôn.

Tôi thở dài:

- Vậy giờ-/....

- Coi chừng Y/N!!!!

"RẦM!!"

Khoảnh khắc Sasha đẩy tôi ra, thế chỗ tôi khi titan tấn công. Vẻ mặt hoảng loạn sợ hãi của Sasha thu hết vào tầm mắt tôi còn tôi chỉ có thể trơ mắt nhìn nó cho Sasha vào miệng.

Đôi mắt bàng hoàng mở lớn, lệ rất nhanh chảy dài. Tôi vươn tay, tính giữ Sasha lại nhưng bàn tay ấy lại một lần nữa không chạm được đến người tôi phải bảo vệ.

Tôi điên cuồng lắc đầu, nước mắt lại càng rơi.

- Không.... không... KHÔNG!!!

Cầm lấy thanh kiếm bên cạnh, đôi mắt ánh lên thù hận, tôi lao thẳng về phía con titan đột biến, chém điên loạn vào người nó:

- Trả đây! Trả lại bạn cho ta!!

Con titan dùng tay còn lại hất tôi văng ra xa, lưng đập thẳng vào tường, một dòng máu đỏ từ khóe miệng chảy ra.

Sasha hét lớn:

- Y/N chạy đi!! Chạy ngay đi! Mặc kệ tớ!!

Tôi ngẩng đầu, con titan chầm chầm há miệng, bắt đầu ăn con mồi của nó.

Tôi bật cười, bản thân chính thức mất đi bình tĩnh:

- Bỏ chạy? Sasha à, cậu biết không? Nếu ngày hôm nay tớ mất cậu thì sau này, tớ sẽ chẳng còn là tớ nữa. Cậu là người thân của tớ, là người có chết tớ cũng không thể đánh mất. Nên...

Vừa nói, tôi vừa nhặt kiếm lên, cười nhẹ:

- Có chết thì người chết nên là tớ.

Sasha trừng mắt nhìn tôi, lắc đầu:

- Cậu nói điên khùng gì thế hả?! Đồ ngốc Y/N! Chạy ngay đi!

[ Anime x Reader ] Must Be YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ